Tin mới

Chuẩn bị trao nhẫn, chú rể bỏ chạy mất dép vì lời nói của cô dâu

Thứ tư, 15/11/2017, 11:11 (GMT+7)

Khi cả hai chuẩn bị thề thốt và trao nhẫn cưới thì bất ngờ chú rể bỏ chạy khỏi lễ đường vì "Hiệp ước trước khi cưới" của cô dâu.

Khi cả hai chuẩn bị thề thốt và trao nhẫn cưới thì bất ngờ chú rể bỏ chạy khỏi lễ đường vì "Hiệp ước trước khi cưới" của cô dâu.

Theo CNT, sự việc hy hữu trên xảy ra ở Ninh Ba, Chiết Giang, Trung Quốc khiến cư dân mạng xôn xao.

Sự việc được chính người chủ trì hôn lễ chia sẻ. Theo đó, khi anh đang chủ trì một đám cưới khoảng 50 bàn tiệc tại trung tâm tiệc cưới Ninh Ba, Chiết Giang thì đám cưới bất ngờ gặp trục trặc.

Chú rể bỏ đi và hủy hôn lễ sau khi nghe "hiệp ước" của cô dâu. Ảnh: Internet

Cặp đôi trẻ tuổi vừa bước vào lễ đường thì xảy ra chuyện, cô dâu bất ngờ đưa ra một bản "Hiệp ước trước khi cưới".

Theo người chủ trì hôn lễ, trong bản hiệp ước có rất nhiều điều khoản, ngoài 5 đề mục lớn còn có 18 điều kiện nhỏ, tất cả dài tới 3 trang giấy. Nếu như chồng mình không thực hiện được tất cả những điều kiện này, cô có quyền ly hôn và sở hữu tất cả tài sản của hai người. Đồng thời, cũng phải được bồi thường số tiền 1.200.000 nhân dân tệ (khoảng 4,2 tỷ đồng).

Không chỉ có chú rể bất ngờ với bản hiệp ước mà  tất cả mọi người có mặt hôn lễ đều không thể giấu nổi sự ngỡ ngàng. Có người còn lập tức tỏ ra phẫn nỗ bởi những điều khoản quá đáng do cô dâu đưa ra.

Sau đó, chú rể vì quá thất vọng, đau khổ đã quyết định hủy hôn, rời bỏ hôn lễ, để lại cô dâu nước mắt lưng tròng vì ngỡ ngàng.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news