Tin mới

"Chúc Anh Đài" Đổng Khiết nhí nhảnh bên con trai

Thứ năm, 18/02/2016, 11:54 (GMT+7)

Đổng Khiết rạng rỡ cùng con trai xuất hiện tại công viên để quay một chương trình thực tế. Hai mẹ con nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ.

Đổng Khiết rạng rỡ cùng con trai xuất hiện tại công viên để quay một chương trình thực tế. Hai mẹ con nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ.
 

Đổng Khiết rạng rỡ bên cạnh con trai Đình Đình. Được biết, hai mẹ con Đổng Khiết có mặt ở công viên để chuẩn bị tham chương trình truyền hình thực tế "Mẹ là siêu nhân" vào ngày 6/3 tới.

Đổng Khiết tạo dáng nhí nhảnh bên cạnh con trai.

Nữ diễn viên vẫn giữ được vẻ trẻ trung, xinh đẹp ở tuổi 36. Nữ diễn viên để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả với những vai diễn nhẹ nhàng, trong sáng. Cô được người hâm mộ gắn liền với hình tượng “ngọc nữ” của màn ảnh Hoa ngữ.

 

Khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, Đổng Khiết kết hôn với nam diễn viên Phan Việt Minh - người thua kém cô về mọi mặt. Năm 2012, cặp vợ chồng đột ngột tuyên bố ly hôn khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ. Quản lý của Đổng Khiết chỉ trích Phan Việt Minh trên mạng xã hội là người nghiện ngập cờ bạc. Ngược lại, tài tử phim Kinh hoa yên vân tố cáo vợ cũ Ngoại tình trong thời gian chung sống. Vụ ly hôn ồn ào của họ khiến dư luận ngỡ ngàng, bởi Đổng Khiết không hiền như họ tưởng.

Sau ly hôn, Đổng Khiết lộ ảnh thân thiết với Vương Đại Trị. Cũng vì theo đuổi người đẹp, Đại Trị đã dứt tình với người vợ vừa cưới 4 tháng. Hình ảnh “ngọc nữ” của Đổng Khiết đã bị đạp tan sau nhiều năm xây dựng và trở thành "người thứ ba" đáng ghét của mọi gia đình.

Sau một thời gian dài ở ẩn để scandal lắng xuống, Đổng Khiết trở lại với phim ảnh năm 2015 với bộ phim "Mẹ hổ bố mèo". Bộ phim cũng chưa giúp cô lấy lại hình ảnh trong lòng người hâm mộ như trước.

Ảnh: Sina

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news