Tin mới

Chục triệu đồng hộp bánh trung thu ngựa mạ vàng

Chủ nhật, 27/07/2014, 13:39 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Để phục vụ những khách hàng cao cấp, một khách sạn 5 sao tại Hà Nội đã tung ra thị trường những mẫu bánh trung thu có giá từ vài triệu cho đến chục triệu đồng.

(Tinmoi.vn) Để phục vụ những khách hàng cao cấp, một khách sạn 5 sao tại Hà Nội đã tung ra thị trường những mẫu bánh trung thu có giá từ vài triệu cho đến chục triệu đồng.

Hình ảnh ngựa và cá chép tượng trưng cho sự mạnh mẽ, thành công và phú quý của người Việt. Để đáp ứng thị hiếu này, một khách sạn 5 sao tại Hà Nội đã tung ra sản phẩm hộp bánh ngựa và cá chép mạ vàng 24K. Giá mỗi hộp bánh ngựa từ 4 - 8 chiếc là gần 6 triệu đồng, trong khi giá hộp cá chép khoảng 3,5 triệu đồng.

Mẫu hộp bánh trung thu hình ngựa và cá chép mạ vàng 24k có giá vài triệu đồng

Ngoài mẫu bánh phủ vàng, khách sạn này cũng cung cấp các hộp loại thường như bánh nướng gồm 6 vị là hạt sen, cốm, khoai môn, dăm bông hoặc nhân trái cây với dứa và dâu tây với mức giá từ 480.000 - 790.000 đồng.

Năm ngoái, khách sạn này cũng tung ra 2 thiết kế mạ vàng bánh trung thu hình rồng và hình cá chép, với mức giá cao nhất là 6,5 triệu đồng/hộp. Theo đại diện phòng marketing của khách sạn, số lượng khách đặt mua hàng hiện chưa nhiều, nhưng dự báo sẽ tăng nhanh vào những tuần đầu tháng 8.

Trong khi đó, một số khách sạn lớn khác tại Hà Nội tung ra chiêu bán kèm trà xịn, rượu ngoại với bánh trung thu. . Trong đó, giá tiền của những sản phẩm đi kèm thường chiếm 30 - 70% giá trị cả sản phẩm.

Đại diện một khách sạn 4 sao tại Hà Nội có bánh trung thu siêu đắt tiết lộ: "Rượu được lựa chọn phù hợp với nhân bánh và khẩu vị của người Việt. Đó cũng là lý do khiến nhiều khách sạn chọn cùng một loại rượu để bán kèm. Ngoài ra, hầu hết các sản phẩm này đều được khách hàng đặt mua để biếu tặng, do đó, việc kèm theo đồ uống là những chai rượu Tây, rượu vang có chất lượng, hoặc trà ngon là nhu cầu mà khách sạn đã tính trước. Ngoài ra, bánh còn đắt do vỏ hộp chủ yếu làm bằng da, với thiết kế đẹp, sang trọng. Tuy nhiên, nếu khách đặt sớm, số lượng nhiều sẽ có chế độ khuyến mãi, chiết khấu phổ biến 5 - 20%".

 

Nam Nam

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news