Tin mới

Chửi nhau trên chuyến bay từ Hà Nội đi Nga, 2 phụ nữ bị cấm bay

Thứ bảy, 16/09/2017, 11:01 (GMT+7)

2 hành khách nữ chửi nhau trên máy bay đã bị cấm bay 6 tháng bắt đầu từ 16/9.

2 hành khách nữ chửi nhau trên máy bay đã bị cấm bay 6 tháng bắt đầu từ 16/9.

Theo Người Lao Động, Tuổi trẻ, 2 hành khách có hành vi chửi bới nhau trên chuyến bay SU291 của hãng hàng không Nga Aeroflot từ Hà Nội đi Moscow (xuất phát từ sân bay quốc tế Nội Bài đến sân bay Sheremetyevo) là Phạm Thị Thu Th. và Trần Thị Hồng Th.

Hành khách Phạm Thị Thu Th. sinh năm 1982, thường trú tại phường Hải Tân, TP Hải Dương, tỉnh Hải Dương; còn hành khách Trần Thị Hồng Th. sinh năm 1975, thường trú tại quận Đống Đa, TP Hà Nội.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, giám đốc Cảng vụ Hàng không miền Bắc vừa có quyết định cấm bay 6 tháng đối với 2 hành khách gây mất trật tự, vi phạm kỷ luật trên máy bay.

Hành khách gây rối có thể bị cấm bay có thời hạn. Ảnh minh họa

Thời gian cấm bay có hiệu lực từ ngày 16-9-2017 đến hết ngày 15-3-2018. Khi hết thời hạn cấm bay, cả 2 nữ hành khách vẫn bị áp dụng quy định kiểm tra trực quan bắt buộc trong 6 tháng tiếp theo, tính từ ngày 16-3-2018 đến hết ngày 15-9-2018.

Nhà chức trách hàng không yêu cầu các hãng hàng không của Việt Nam và nước ngoài khai thác tại Việt Nam không vận chuyển 2 nữ hành khách nói trên theo thời hạn cấm bay.

Các cảng hàng không, sân bay kiểm tra, đối chiếu chặt chẽ giấy tờ về nhân thân hành khách sử dụng đi máy bay để phát hiện và ngăn chặn kịp thời 2 nữ hành khách Phạm Thị Thu T. và Trần Thị Hồng T., thực hiện kiểm tra trực quan bắt buộc.

Nhà chức trách hàng không cũng có văn bản gửi Công an, Hải quan cửa khẩu hàng không và các hãng hàng không nước ngoài thuộc địa bàn quản lý để biết và thực hiện, kiểm tra, giám sát việc triển khai thực hiện

Thu Hằng (tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news