Tin mới

Chùm ảnh: Barca tưng bừng ăn mừng chức vô địch ngay tại Madrid

Thứ hai, 18/05/2015, 09:31 (GMT+7)

Bàn thắng duy nhất của Messi trước Atletico Madrid đêm qua đã đưa Barca chính thức xưng vương La Liga trước một vòng đấu.

Bàn thắng duy nhất của Messi trước Aletico Madrid đêm qua đã đưa Barca chính thức xưng vương La Liga trước một vòng đấu.

Một sự chuyển giao quyền lực đầy thú vị đã diễn ra tại lãnh địa của Atletico. Messi là người quyết định cho điều ấy với pha lập công ở phút 65 để tạo nên không khí ăn mừng cuồng nhiệt sau đó của các nhà tân vô địch, từ ngoài sân đến phòng thay đồ.

Barca chính thức vô địch La Liga trước một vòng đấu.

Thắng lợi của Barca trước nửa thành Madrid khiến nửa còn lại rơi vào cảnh bẽ bàng, dù Ronaldo lập 1 hat-trick giúp Kền kền đại thắng Espanyol 4-1.

Phía trước Barca vẫn còn 2 trận chiến quan trọng trong mục tiêu cú ăn ba. Nhưng lúc này thầy trò Enrique vẫn cứ tranh thủ tận hưởng niềm vui đã...

Messi đã thốt lên đầy cảm xúc: "Vô địch! La Liga là của chúng tôi! Một tinh thần làm việc không thể tin nổi của tập thể đội bóng. Chúng tôi vô cùng hạnh phúc! Xin cảm ơn tất cả người hâm mộ vì luôn sát cánh cùng chúng tôi trong suốt mùa giải"...

Họ cùng nhau bật tung champagne và cùng hát bài ca chiến thắng "Campeones! Campeones!".

 
 
 
 
 
 
 

A.D (Tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Barca Messi Atletico La Liga