Tin mới

Chùm ảnh: Đám đông "khát máu" đứng xem IS hành quyết người đồng tính

Thứ hai, 27/07/2015, 14:51 (GMT+7)

Nhà nước Hồi giáo vẫn tiếp tục săn lùng và hành quyết tàn nhẫn bất cứ ai bị buộc tội đồng tính. Những bức ảnh mới nhất cho thấy cách trừng phạt khủng khiếp với tất cả các nạn nhân.

Nhà nước Hồi giáo vẫn tiếp tục săn lùng và hành quyết tàn nhẫn bất cứ ai bị buộc tội đồng tính. Những bức ảnh mới nhất cho thấy cách trừng phạt khủng khiếp với tất cả các nạn nhân.

Không rõ làm thế nào mà những người đàn ông đồng tính bị phát hiện ra nhưng những bức ảnh mới của IS cho thấy các chiến binh đồi trụy tiếp tục giết người đồng tính bằng cách ném họ từ trên các tòa nhà xuống.

Một đám đông tụ tập để xem người đồng tính bị trừng phạt trên đường phố Mosul.

Ảnh chụp từ trên đỉnh tòa nhà xuống cho thấy thi thể của nạn nhân đã bị biến dạng khi đáp đất.

Tụ tập lại trên một khu phố chính ở Mosul, một đám đông khổng lồ đứng chờ màn trừng phạt khủng khiếp diễn ra.

4 chiến binh IS mặc áo choàng trắng, khoác áo gi-le đen đứng thành một hàng lúc thẩm phán tuyên án tử hình cho nạn nhân.

Lời tuyên bố được đọc qua hệ thống microphone nhằm tối đa hóa việc công khai lạm dụng nhân quyền trong thành phố này.

Đám đông người xem chủ yếu là các chiến binh, nhiều người trong số đó mang theo vũ khí, mặc đồng phục.

Người đàn ông bị cáo buộc là "tội phạm" vì là người đồng tính. Tội danh của ông đã bị tuyên tại một thành phố Iraq.

IS săn lùng và tra tấn bất cứ người đàn ông nào bị cáo buộc là đồng tính ở Iraq và Syria.

Đám đông kiên nhẫn chờ đợi để xem màn hành quyết dã man diễn ra.

Đứng gần hàng đầu của đám đông, một số đứa trẻ cũng đang chờ đợi màn hành quyết này. Một đứa trong số đó mặc đồ theo phong cách quân sự.

Điều khác thường lần này đó là IS không tung ra những bức ảnh chụp lại khoảnh khắc người đàn ông bị đẩy khỏi toà nhà. Thay vào đó, bức ảnh cuối cùng là hiện thân bản chất ghê tởm của nhóm thánh chiến khát máu.

Hình ảnh chụp từ trên đỉnh tòa nhà sau khi người đàn ông bị đẩy xuống cho thấy thi thể ông ta bị biến dạng, nằm bất động trên đường.

Các tin tức này xuất hiện khi IS phải đối mặt với mối đe dọa quân sự ngày một tăng từ các lực lượng Thổ Nhĩ Kỳ sau khi chính phủ nước này công bố kế hoạch tạo một vùng đệm dọc biên giới với Syria.

Các chiến đấu cơ của Thổ Nhĩ Kỳ cũng sẽ tiến hành một đợt không kích nhằm vào các vị trí của IS ở Syria và các căn cứ quân sự của người Kurd (PKK) ở phía bắc Iraq.

Hành động này của Thổ Nhĩ Kỳ diễn ra sau vụ đánh bom liều chết nhằm vào một cuộc biểu tình ủng hộ người Kurd ở Suruc, gần biên giới Thổ Nhĩ Kỳ - Syria.

32 nhà hoạt động thiệt mạng trong vụ nổ tại thị trấn nhỏ của Thổ Nhĩ Kỳ dẫn đến những tuyên bố cho rằng kẻ ném bom có thể do IS gửi tới. Điều bất thường là không có nhóm nào đứng lên nhận trách nhiệm về vụ tấn công.

Xem video: Thổ Nhĩ Kỳ phát động không kích IS tại Syria

[mecloud]eIue4n5hiY[/mecloud]

Bảo Linh (Theo Dailymail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news