Tin mới

Chùm ảnh: Phận đời gái bán hoa ở đất nước Hồi giáo cho phép mại dâm

Thứ tư, 15/06/2016, 16:28 (GMT+7)

Những bé gái chưa đủ 18 tuổi sẽ bị ép uống chất nguy hiểm như steroid và oraxedo để trông già dặn hơn và giá "tiếp khách" của họ chỉ chưa tới 1 USD.

Những bé gái chưa đủ 18 tuổi sẽ bị ép uống chất nguy hiểm như steroid và oraxedo để trông già dặn hơn và giá "tiếp khách" của họ chỉ chưa tới 1 USD.

Xem thêm: Video: Bắt quả tang vợ Ngoại tình, chồng trói cả hai vào cột nhà đánh đập dã man

[mecloud]VJcp0eyibM[/mecloud]

Nhà thổ Kandapara tại quận Tangail là nhà thổ lớn thứ 2 và lâu đời nhất ở Bangladesh - quốc gia Hồi giáo hiếm hoi coi mại dâm là hợp pháp.Tồn tại đã 200 năm, nhưng đến nay nó vẫn chưa bị dẹp bỏ mà còn hoạt động mạnh hơn.

Cô gái bán hoa Kajol bên một khách hàng lớn tuổi

Hầu hết phụ nữ ở đây là những người thất nghiệp và không còn chốn nương thân. Đáng chú ý nhất là phận đời của những cô gái trẻ khoảng từ 12 - 14 tuổi. Họ bị những tú bà ép uống  steroid và oraxedon, những chất nguy hiểm này khiến các cô gái trẻ này có ngoại hình trông già dặn hơn bình thường vì theo quy định gái bán dâm phải đủ 18 tuổi.

Các gái bán hoa chờ khách

Những bé gái này xuất thân từ những gia đình nghèo, họ bị bán với giá khoảng 200- 300USD cho những kẻ buôn người, kể từ đó họ không có quyền và sự tự do.

Papia với 2 khách hàng trên giường

Họ sẽ bị sự quản lý của các má mì, và không được phép giữ tiền cũng như bén mảng ra ngoài. Khi trả nợ xong, thường 1-5 năm, họ sẽ trở thành những gái mại dâm tự do.

Một khách làng chơi và Priya

Những đứa trẻ lớn lên tại đây cũng sẽ trở thành những gái mại dâm vì chúng không có lựa chọn nào khác vì thất học.

Kajol với con 6 tháng tuổi và một khách hàng

Cuối năm 2014, Hiệp hội Nữ luật sư quốc gia Bangladesh kiến nghị với Tòa án Tối cao rằng việc đuổi những gái bán hoa này là bất hợp pháp. Ngay sau đó, họ sớm trở về khu nhà quen thuộc.

Nhiếp ảnh gia Luca Catalano Gonzaga, từng tác nghiệp ở một số nhà thổ ở Bangladesh trăn trở: "Làm thế nào để giúp họ phá vỡ vòng luẩn quẩn ấy? Chẳng lẽ những đứa trẻ ấy chỉ có thể chấp nhận số phận chẳng mấy tốt đẹp ấy hay sao?

Xem thêm:

[mecloud] ubkH10Wsk9[/mecloud]

Dã Quỳ (theo Washington Post)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news