Tin mới

Chùm ảnh quán bar Luxury Hà Nội hoang tàn sau hỏa hoạn

Thứ tư, 24/09/2014, 11:17 (GMT+7)

Sau gần 2h bốc cháy, quán bar Luxury gồm 3 tầng có địa chỉ tại 153 Yên Phụ, Tây Hồ, Hà Nội đã bị thiêu rụi hoàn toàn chỉ còn lại đống sắt vụn. Quán bar Luxury được biết đến là tụ điểm ăn chơi nhất nhì tại Thủ đô.

Sau gần 2h bốc cháy, quán bar Luxury gồm 3 tầng có địa chỉ tại 153 Yên Phụ, Tây Hồ, Hà Nội đã bị thiêu rụi hoàn toàn chỉ còn lại đống sắt vụn. Quán bar Luxury được biết đến là tụ điểm ăn chơi nhất nhì tại Thủ đô.

Khoảng 23h ngày 23/9 quán bar Luxury xảy ra hỏa hoạn

Sau hơn 2h bốc cháy, quán bar Luxury đã bị thiêu rụi hoàn toàn

Đám cháy đã được dập tắt nhưng tại hiện trường vẫn còn nóng, nhiệt độ cao nên lực lượng chức năng chưa thể khám nghiệm hiện trường

Lực lượng chức năng đã phong tỏa hiện trường cháy tại bar Luxury

Xe cứu hỏa đang ở hiện trường vụ cháy quán bar Luxury

 Hình ảnh quán bar Luxury sau khi bị lửa thiêu rụi.

Hầu hết đồ đạc thiết bị trong quán bar Luxury đã bị cháy hoàn toàn.

Quán bar Luxury chỉ còn lại những khung sắt

 

Như tin tức đưa, khoảng 23 giờ 30 ngày 23/9, một vụ cháy lớn đã thiêu rụi hoàn toàn quán Luxury Bar tại 153 Yên Phụ (Tây Hồ, Hà Nội). Vào thời điễm xảy ra vụ cháy, nhiều nhân chứng nghe thấy những tiếng nổ lớn. Ngay sau đó, ngọn lửa đã bốc lên dữ dội, nhanh chóng bao trùm tòa nhà. Nhân chứng cũng cho biết, vào thời điểm này, trong bar có khá đông khách.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng cảnh sát phòng cháy chữa cháy đã điều hơn 10 xe cứu hỏa cùng hàng trăm chiến sỹ và các phương tiện cứu hộ, chữa cháy đến hiện trường để khống chế vụ hỏa hoạn. 

Tuy nhiên, ngọn lửa bốc cao hàng chục mét đã khiến việc khống chế hỏa hoạn của lực lượng chức năng gặp nhiều khó khăn. Đến 00 giờ 30 (ngày 24/9), "bà hỏa" đã thiêu rụi quán bar này, bất chấp nỗ lực dập lửa của lực lượng phòng cháy chữa cháy. Rất may đám cháy đã không lan sang gara taxi cùng bãi trông giữ xe gần đó.

Do lửa quá lớn, nên công tác cứu chữa gặp rất nhiều khó khăn. Lực lượng cứu hỏa phải chia nhiều vòng, cố gắng tiếp cận, liên tục dùng các họng nước phun vào đám cháy.

Cho tới gần 3 giờ sau, với rất nhiều nỗ lực, đám cháy cơ bản được khống chế. Toàn bộ Luxury Bar bị lửa tàn phá nghiêm trọng.

   

Theo H.Nguyen (tổng hợp)/Nguoiduatin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news