Tin mới

Chùm tin NÓNG thể thao sáng 11/5: Sao M.U nhận siêu xe miễn phí, Falcao thay Bacca

Thứ hai, 11/05/2015, 08:53 (GMT+7)

Sao M.U nhận siêu xe miễn phí. Chelsea trả 53 triệu bảng cho bộ đôi Bundesliga. Thua thảm Man City, QPR chính thức xuống hạng. Georginio Wijnaldum muốn theo chân Memphis Depay. Falcao thay Bacca? 

Sao M.U nhận siêu xe miễn phí. Chelsea trả 53 triệu bảng cho bộ đôi Bundesliga. Thua thảm Man City, QPR chính thức xuống hạng. Georginio Wijnaldum muốn theo chân Memphis Depay. Falcao thay Bacca?

Sao M.U được tặng siêu xe

Hôm qua, nhà tài trợ Chevrolet đã tiến hành trao tặng những chiếc xe siêu sang cho các ngôi sao của M.U. Mỗi người đều chọn cho mình một mẫu xe yêu thích. Để làm hài lòng nhà tài trợ đến từ nước Mỹ, từ này, mỗi khi đến sân tập, các ngôi sao của M.U sẽ lái những chiếc xe mang thương hiệu Chevrolet.

Mata và De Gea lái xe mới vừa được tặng.

Man City sẵn sàng trả 53 triệu bảng cho bộ đôi Bundesliga

Nhằm chuẩn bị cho một sự trở lại ở mùa giải tới, Man City quyết định tuyển quân rầm rộ. Họ vừa quyết định chi ra 53 triệu bảng để chiêu mộ bộ đôi Bundesliga là Roberto Firmino (Hoffenheim) và Kevin De Bruyne (Wolfsburg), trong đó Firmino có giá 18 triệu bảng, còn De Bruyne là 35 triệu bảng.

Falcao thay Bacca?

Cuộc đua tranh giành chữ ký của Radamel Falcao vừa có thêm tên CLB Sevilla. Nhà ĐKVĐ Europa League muốn mang tiền đạo người Colombia về để thay thế cho Carlos Bacca, tiền đạo hiện nằm trong tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn. Khi mùa giải năm nay khép lại, Falcao sẽ hết hạn hợp đồng cho mượn với M.U.

Bournemouth dạm hỏi Dimitar Berbatov

Nhằm chuẩn bị cho Premier League mùa giải tới, tân binh Bournemouth đã đánh tiếng muốn có sự phục vụ của Dimitar Berbatov, tiền đạo thuộc biên chế AS Monaco. Rất có thể ngôi sao kỳ cựu người Bulgaria này sẽ đồng ý trở lại Premier League, nơi mà anh từng có nhiều năm khoác áo Tottenham, M.U rồi Fulham.

Đại chiến ChelseaLiverpool kết thúc với tỷ số hòa 1-1

Chelsea hòa Liverpool 1-1 trong trận đấu đêm qua.

Trận đại chiến giữa Chelsea và Liverpool đã khép lại với tỷ số hòa 1-1. John Terry là người mở tỷ số trận đấu, trong khi Steven Gerrard gỡ hòa 1-1 cho đội khách. Với trận hòa này, Liverpool gần như đã hết cơ hội đua tranh 1 vị trí trong tốp 4, nhất là khi khoảng cách giữa họ với M.U giờ là 6 điểm.

Thua thảm Man City, QPR chính thức xuống hạng

Thua 0-6 trước chủ nhà Man City, QRP đã chính thức nhận vé trở lại giải Hạng nhất Anh. Trận này, Sergio Aguero lập một hat-trick, những bàn còn lại thuộc về Aleksandar Kolarov, James Milner và David Silva. 3 điểm từ QPR cũng giúp Man City xây chắc vị trí trong tốp 3.

Georginio Wijnaldum muốn theo chân Memphis Depay

Đồng đội của Memphis Depay ở PSV và ĐT Hà Lan, Georginio Wijnaldum thừa nhận, anh rất muốn theo chân người bạn thân của mình gia nhập M.U. Thực tế, Wijnaldum cũng chính là một trong những mục tiêu chuyển nhượng mà HLV Louis van Gaal muốn có trong mùa hè năm nay.

Vợ James Rodriguez trở thành bà chủ spa

Giấc mộng trở thành bà chủ cuối cùng đã nàng WAG Daniela Ospina biến thành hiện thực. Sau một thời gian dài lên kế hoạch cũng như tìm kiếm địa điểm, cuối cùng cô vợ xinh đẹp của tiền vệ James Rodriguez đã cho Khai trương spa của riêng mình ngay tại thành Madrid. Ngày đâu tiên, spa của Daniela đã đón rất nhiều khách.

Thái Lan vô địch Đông Nam Á

Ngay sau khi trận tranh hạng Ba giữa ĐT nữ Việt Nam và U20 Australia kết thúc, trận chung kết giải vô địch bóng đá nữ Đông Nam Á 2015 giữa Thái Lan và Myanmar đã diễn ra rất hấp dẫn. Chung cuộc, Thái Lan có chiến thắng 3-2 để giành chức vô địch Đông Nam Á một cách ngoạm mục.

Thủ môn Việt kiều muốn khoác áo U23 Việt Nam

Đặng Văn Lâm hiện chơi bóng tại Nga cho FC Rodina.

Chia sẻ trên mạng xã hội, thủ môn Việt kiều Đặng Văn Lâm hy vọng sẽ được HLV Miura xem xét cho anh "thử việc" ở U23 Việt Nam. Văn Lâm sinh ra tại Nga, có bố là người Việt. Anh hiện chơi cho một đội bóng ở giải Hạng 2 Nga và từng khoác áo ĐT U19 Việt Nam (cùng lứa với Quế Ngọc Hải).

An Du (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news