Tin mới

Chung Gia Hân đính chính đã kết hôn trước tin đồn có bầu

Thứ năm, 25/02/2016, 09:25 (GMT+7)

Mới đây, Chung Gia Hân đã lên tiếng và tuyên bố đã kết hôn vào năm ngoái nhưng chưa tổ chức đám cưới.

Mới đây, Chung Gia Hân đã lên tiếng và tuyên bố đã kết hôn vào năm ngoái nhưng chưa tổ chức đám cưới.

Ảnh cưới của nữ diễn viên bên bạn trai.

Truyền thông Hong Kong đưa tin, Chung Gia Hân sẽ tổ chức hôn lễ vào ngày 27/2 tại Vancouver, Canada. Tuy nhiên, trước đó nữ diễn viên cho biết cô đã kết hôn vào cuối năm 2015. Các người đẹp TVB như Lý Á Nam, Vương Quân Hinh và Sầm Lệ Hương đều đã bay sang Vancouver để làm phù dâu cho Gia Hân.

Thông tin này gây nhiều bất ngờ cho người hâm mộ, trước đó cô chỉ mới chia tay nam diễn viên Ngũ Doãn Long vào năm ngoái sau 7 năm gắn bó.

Chung Gia Hân xuất hiện trên sự kiện tại Las Vegas.

Theo một số nguồn tin cho biết, lý do người đẹp kết hôn sớm vì cô đã mang bầu 5 tháng. Nhưng cô không muốn chia sẻ tin vui này với giới truyền thông. Nữ diễn viên cũng đã xin đài TVB nghỉ ngơi 6 tháng nay ở quê nhà Vancouver.

Xuất hiện trong một sự kiện tại Las Vegas Mỹ vào tuần trước, Chung Gia Hân lộ bụng bầu lùm lùm. Người đẹp 32 tuổi cũng có vóc dáng đẫy đà hơn nhiều.

Được biết, bạn trai của nữ diễn viên là Jeremy – cháu của chủ tịch tập đoàn TVB Norman. Jeremy - chồng cô - là người ngoài ngành giải trí, hiện là bác sĩ chỉnh hình ở Canada và có thu nhập rất cao, anh lớn hơn Gia Hân khoảng 10 tuổi.

Chung Gia Hân cũng đã chia sẻ về chuyện tình của mình trên trang cá nhân và nhận được nhiều lời chúc từ bạn bè và người hâm mộ: "Đầu năm ngoái, tôi gặp anh ấy - chồng tôi Jeremy - là người Canada. Từ khi quen anh, tôi phát hiện ra chúng tôi có những suy nghĩ, tín ngưỡng chung và luôn có thể trao đổi vui vẻ về nhiều chủ đề. Anh ấy trưởng thành, đủ tình yêu thương, yêu Chúa và luôn quan tâm chăm sóc tôi… Vào cuối thu năm ngoái khi anh ấy cầu hôn, tôi đã nhận lời, anh ấy chính là Mr. Right của đời tôi".

 

Chung Gia Hân chia sẻ về chồng và chuyện tình lãng mạn của mình

Ảnh: Sina

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news