Tin mới

Chung Gia Hân rạng rỡ trước giờ lên xe hoa

Chủ nhật, 28/02/2016, 10:02 (GMT+7)

Hôm nay (28/2), Chung Gia Hân sẽ cùng bạn trai tổ chức đám cưới tại Canada với sự tham gia của bạn bè và người thân.

Hôm nay (28/2), Chung Gia Hân sẽ cùng bạn trai tổ chức đám cưới tại Canada với sự tham gia của bạn bè và người thân.

Được biết, đám cưới của Chung Gia Hân được tổ chức tại Vancouver (Canada). Đám cưới của nữ diễn viên được giới truyền thông, báo chí Hồng Kông và Đài Loan quan tâm và luôn cập nhật liên tục những thông tin.

Dàn phù dâu trong đám cưới.

 Chung Gia Hân xuất hiện rạng rỡ bên cạnh "Tân lang" Jeremy trong trang phục cưới truyền thống

Chồng của Chung Gia Hân là công tử con nhà giàu, nhiều người cho rằng cô sẽ có một cuộc sống hôn nhân giàu có, tuy nhiên, khối tài sản của cá nhân cô sở hữu rất lớn trị giá 360 triệu HKD (hơn 46 triệu USD).

Một số nguồn tin cho biết, những hợp đồng quảng cáo hoặc có chữ ký của cô đều có giá trị lớn hơn 6 con số 0. Người đẹp từng thừa nhận trước giới báo chí, cô đang sở hữu 4 căn nhà, hai căn nhà ở Hong Kong đứng tên cô, còn hai căn nhà ở Canada cùng đứng tên bố mẹ. Nữ diễn viên cho biết, cô dự tính tiếp tục đầu tư bất động sản ở Singapore.

 
 

 

Chung Gia Hân đã bí mật kết hôn với Jeremy - cháu trai của cựu chủ tịch TVB Lương Nãi Bằng vào mùa thu năm ngoái. Ông xã của Gia Hân ngoài 40 tuổi, hiện là bác sĩ chỉnh hình ở Canada và có thu nhập rất cao. Mỗi năm Jeremy kiếm được hơn 1 triệu đô Canada (hơn 6 triệu HKD). Nữ diễn viên từng cho biết, cô và ông xã “sẽ bàn đến việc chia sẻ tài chính sau khi kết hôn”.

 
 

Đám cưới của nữ diễn viên có sự tham gia của nhiều ngôi sao Hong Kong đến tham dự như Lý Á Nam, Vương Quân Hinh, Sầm Lệ Hương, Cẩu Vân Tuệ... Trong bữa tiệc, Gia Hân sẽ thể hiện ca khúc Tôi kết hôn do chính cô viết nhạc và Vương Tổ Lam viết lời. Người đẹp được cho là sẽ chia sẻ tin vui bầu bí với mọi người trong sự kiện trọng đại này. 

Cô dâu chú rể cùng bước lên xe hoa, tiến tới nơi cử hành hôn lễ

Chú rể trao cho cô dâu nụ hôn ngọt ngào

Chung Gia Hân hạnh phúc nắm chặt tay những người bạn thân thiết của mình trước khi vào làm lễ

Chiếc váy cưới Chung Gia Hân sẽ mặc trong đám cưới

Ảnh: HK

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news