Tin mới

Chung Hân Đồng: 10 năm chờ đợi 1 đám cưới, đặt cược tình yêu với bao kẻ đón người đưa

Chủ nhật, 27/05/2018, 15:44 (GMT+7)

Vậy là, ngày hôm nay, Chung Hân Đồng – cô gái năm ấy khóc cạn nước mắt vì những tấm ảnh quá khứ, lại rơi nước mắt. Nhưng, những giọt nước mắt ấy lại là của hạnh phúc và một tương lai ấm áp với gia đình bé nhỏ.

Vậy là, ngày hôm nay, Chung Hân Đồng – cô gái năm ấy khóc cạn nước mắt vì những tấm ảnh quá khứ, lại rơi nước mắt. Nhưng, những giọt nước mắt ấy lại là của hạnh phúc và một tương lai ấm áp với gia đình bé nhỏ.

Chung Hân Đồng suốt gần 20 năm qua đối với người hâm mộ luôn là ngọc nữ Hồng Kông xinh đẹp và tài năng. Những năm 2000, thật khó có thể tìm được ai không biết đến nhóm TWINS, không biết Thái Trác Nghiên, không biết Chung Hân Đồng là ai. Hai cô gái mang theo sức trẻ, lòng nhiệt huyết, sự tươi vui với những ca khúc yêu đời khiến cả châu Á yêu mến.

 

Chung Hân Đồng: 10 năm chờ đợi 1 đám cưới, đặt cược tình yêu với bao kẻ đón người đưa - Ảnh 2.
 

Hình ảnh mà Chung Hân Đồng khiến người hâm mộ yêu thương ngày ấy là một cô gái trong sáng, ngây thơ, thuần khiết. Khác với Thái Trác Nghiên có phần dạn dĩ, đằm tính, Chung Hân Đồng nhí nhảnh và đáng yêu.

Vậy nhưng, tất cả đã tan thành mây khói vì scandal lộ ảnh nóng của Trần Quán Hy tháng 2 năm 2008 nổ ra. Có tất cả 14 người đẹp vướng vào những thước ảnh nóng bỏng bên nam tài tử đào hoa họ Trần, khiến đây trở thành scandal bom tấn nhất châu Á thời điểm ấy. Sức công phá khiến tên tuổi của cả Trần Quán Hy và 14 người đẹp này cho đến tận bây giờ, sau 10 năm, vẫn không thể hàn gắn.

Chung Hân Đồng: 10 năm chờ đợi 1 đám cưới, đặt cược tình yêu với bao kẻ đón người đưa - Ảnh 3.
 

Và rồi, trong số 14 người đẹp ấy, bên cạnh những cái tên như

Trái Đất vẫn xoay, cuộc đời vẫn xoay. Sẽ còn nhiều mối lương duyên khác xuất hiện, và đâu đó sẽ có một nơi, một người dành riêng cho mình.

10 năm qua đã vất vả với chị rồi, A Kiều bé nhỏ của chúng em à. Phải thật hạnh phúc nhé, bão giông qua hết cả rồi.

Chung Hân Đồng: 10 năm chờ đợi 1 đám cưới, đặt cược tình yêu với bao kẻ đón người đưa - Ảnh 14.
 
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Chung Hân Đồng Lại Hoằng Quốc cặp đôi sao Hoa ngữ Chung Hân Đồng - Lại Hoằng Quốc đám cưới sao Hoa ngữ