Tin mới

100.000 CĐV Anh đổ bộ vào Madrid, trả hơn 250 triệu đồng cho vé xem trận chung kết

Thứ sáu, 31/05/2019, 21:09 (GMT+7)

Trận chung kết Champions League mùa bóng 2018/19 đang trở nên rất nóng với sự đổ bộ hàng loạt của các CĐV 2 đội bóng lên thủ đô Madrid.

Chỉ còn hơn 1 ngày nữa, trận chung kết Champions League mùa giải 2018/19 sẽ chính thức khởi tranh. Ngay từ lúc này, thủ đô Madrid của Tây Ban Nha đang trở nên rất nóng với làn sóng các CĐV đổ về ngày một đông. Theo ước tính từ Daily Mail, số lượng CĐV tính riêng tại Anh đổ về Madrid cuối tuần này sẽ lên tới con số 100.000 người. Những CĐV này di chuyển bằng rất nhiều phương tiện khác nhau, trong đó chủ yếu là máy bay, tàu hỏa hay thậm chí cả lái xe đến thành phố của Tây Ban Nha.

Thủ đô Madrid của Tây Ban Nha đang tràn ngập sắc màu đỏ trắng. Ảnh: Daily Mail

Không khí lúc này tại Madrid đang thực sự là một lễ hội. Các CĐV của Liverpool thường xuyên khuấy động sự sôi nổi bằng những màn diễu hành tràn ngập sắc đỏ. Trong khi đó, BTC cũng lập ra các fan zone để CĐV có thể tận hưởng âm nhạc và cùng nhau cổ vũ cho CLB của mình.

Những màn hình lớn đã được dựng nên để CĐV có thể theo dõi ngoài trời. Ảnh: Daily Mail

Vé xem trận chung kết Champions League cũng đang là một vấn đề rất nóng. Hầu hết các CĐV từ Anh đến Tây Ban Nha đều không có vé. Theo phân phối từ BTC, cả 2 hội CĐV của 2 đội chỉ nhận được tổng cộng 32.000 vé, trong khi sức chứa của Wanda Metropolitano lên tới 68.000 người.

Một CĐV Liverpool trong nỗ lực tìm vé vào SVĐ Wanda Metropolitano. Ảnh: Daily Mail

Vì vậy, nạn phe vé là điều không thể tránh khỏi. Thậm chí có những CĐV sẵn sàng bỏ ra tới 10.000 Euro (khoảng 240 triệu đồng) chỉ để sở hữu tấm vé vào xem trận chung kết Champions League. Tuy nhiên mức giá này cũng chưa thể giúp NHM có được một chỗ ngồi tại SVĐ của CLB Atletico Madrid.

Dù sẵn sàng trả tới 10.000 Euro nhưng nhiều CĐV vẫn chẳng có vé vào sân. Ảnh: Daily Mail

Dù đang có rất đông CĐV của 2 đội tại Madrid nhưng không khí vẫn rất sôi nổi và không có sự thù địch. Vẫn chưa có ghi nhận gì về những vụ phá phách, bạo loạn của các CĐV Anh, những người vốn nổi tiếng vì nạn hooligan xảy ra tại đây.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news