Tin mới

Tiết lộ những màn song ca độc đáo tại chung kết giọng hát Việt nhí 2014

Thứ sáu, 03/10/2014, 15:31 (GMT+7)

Đêm chung kết giọng hát Việt nhí 2014 sẽ ấn tượng hơn với các tiết mục song ca giữa thí sinh với Huấn luyện viên và khách mời đặc biệt.

 

 

 

 

 

Đêm chung kết giọng hát Việt nhí 2014 sẽ ấn tượng hơn với các tiết mục song ca giữa thí sinh với Huấn luyện viên và khách mời đặc biệt.

Top 3 chương trình Giọng hát Việt nhí 2014 sẽ chính thức tranh tài trong đêm thi cuối cùng để chạm đến vị trí cao nhất: Quán quân của cuộc thi. Tuần này mỗi thí sinh sẽ so kè với nhau 3 tiết mục: 1 đơn ca, 1 song ca với Huấn luyện viên và 1 song ca với khách mời đặc biệt.

Ở đội cặp đôi Giang Hồ, “hoàng tử tóc xù” – Nguyễn Hoàng Anh là thí sinh xuất sắc nhất bước vào đêm chung kết. Hoàng Anh là thí sinh đa tài khi em không chỉ sở hữu giọng hát tốt, chắc khỏe mà còn biết nhảy những động tác chuyên nghiệp như một vũ công nhí thực thụ. Bên cạnh đó, em còn có tài diễn xuất, pha trò hài hước.

Trong đêm thi chung kết giọng hát Việt nhí 2014,  ở tiết mục đơn ca Hoàng Anh lựa chọn ca khúc tiếng Anh sôi động kết hợp với vũ đạo vô cùng cuồng nhiệt với nhóm múa. Với ca khúc này, khán giả sẽ có dịp “cháy” hết mình với những giai điệu có tiết tấu cùng với màn biểu diễn “sung” hết cỡ của Hoàng Anh. 

Còn trong tiết mục song ca với Huấn luyện viên, em sẽ thể hiện chất giọng gằn tự nhiên đầy nội lực qua một sáng tác quen thuộc của nhạc sĩ Thanh Tùng.

Đối với phần song ca cùng khách mời, Hoàng Anh sẽ dành một món quà bất ngờ mà em sẽ mang lại qua tiết mục “hóa thân” thành dũng sĩ đấu bò và hòa giọng hát của mình với “hoàng hậu” – ca sĩ Ngọc Anh. Trong phần biểu diễn này, em và nữ ca sĩ Hà thành sẽ cùng nhau làm nóng trường quay qua một ca khúc nước ngoài.

Ở đội chị Tư Cẩm Ly, “cô bé đu đủ” – Nguyễn Thiện Nhân. Ở tiết mục song ca cùng huấn luyện viên, thì đây là lần đầu tiên sẽ hòa giọng với Huấn luyện viên của mình qua ca khúc “Sầu đâu quê ngoại”. Cẩm Ly sẽ hóa thân thành “bà ngoại” 60 tuổi còn cô bé gốc nhà nông Bình Định sẽ nhập vai người cháu đầy cảm xúc. Với giai điệu nhẹ nhàng, sâu lắng cùng với sự diễn tả nhập tâm qua cách hát và cách diễn trên sân khấu, tiết mục này hứa hẹn sẽ mang lại thật nhiều cảm xúc cho công chúng.

Đối với phần song ca cùng khách mời,  Thiện Nhân sẽ song ca cùng ca sĩ Quang Linh một sáng tác của nhạc sĩ Lam Phương đầy cảm xúc đầy cảm xúc. Quang Linh là một ca sĩ chuyên hát về dòng nhạc dân ca, đặc biệt là dòng nhạc Huế. Ngoài ra, anh còn hát nhạc trẻ cũng như nhạc đương đại. Quang Linh thành công với các ca khúc: Chim sáo ngày xưa, Ai ra xứ Huế, Yêu nhau ghét nhau...

Ở đội anh Hai Lam Trường, thành viên duy nhất còn trụ lại đến thời điểm hiện tại là cô bé đa phong cách Trần Kayon Thiên Nhâm. Thiên Nhâm là thí sinh có chất giọng ngọt ngào, truyền cảm và đa năng bởi em không chỉ hát được dòng nhạc quê hương, trữ tình mà em còn thể hiện được những ca khúc nhạc trẻ trung, hiện đại và ca khúc nước ngoài.

Ở vòng liveshow đầu tiên, em thể hiện “máu lửa” ca khúc Giọt sương và chiếc lá, tuy nhiên, ở các liveshow sau, Thiên Nhâm lại “lột xác” ở thể loại nhạc dân ca, trữ tình và mang lại bất ngờ cho khán giả. Dường như, ở dòng nhạc này, em đã tạo được điểm riêng cho mình trong việc mang giọng hát thuyết phục người nghe. Tuần này, em tiếp tục phát huy thế mạnh của mình qua một sáng tác của nhạc sĩ Thanh Sơn.

Ngoài phần thi đơn ca của mình, thiên Nhâm còn song ca với Huấn luyện viên của mình. anh Hai Lam Trường sẽ hóa thân thành người cha nghèo khổ, ngày ngày đẩy xe bánh mì đi bán tiết kiệm từng đồng nuôi con khôn lớn. Phần biểu diễn này hứa hẹn sẽ chạm đến cảm xúc của người nghe bởi lần đầu tiên trên sân khấu Giọng hát Việt nhí, hai thầy trò giọng ca Tình thôi xót xa sẽ có sự kết hợp ăn ý và nhuẫn nhuyễn qua một sáng tác của nhạc sĩ Minh Châu.

Bên cạnh đấy vị khách mời cùng song ca với Thiên Nhâm trong đêm chung kết là một gương mặt quen thuộc với khán giả: Ca sĩ Đoan Trang.

Đặc biệt trong đêm chung kết, quán quân mùa đầu tiên cuộc thi Giọng hát Việt nhí – Quang Anh bất ngờ quay trở lại sân khấu và là khách mời đặc biệt của chương trình. Quang Anh sẽ thể hiện một sáng tác mới của Giám đốc âm nhạc của chương trình - nhạc sĩ Lưu Thiên Hương – ca khúc này dành riêng cho em  và lần đầu tiên được em trình diễn trên sân khấu Giọng hát Việt nhí với tên gọi Đồ chơi đất.

Trong đêm thi chung kết giọng hát Việt nhí, 3 thí sinh sẽ được dàn dựng quy mô và hoành tráng, hứa hẹn sẽ mang lại cho khán giả nhiều điều bất ngờ và thú vị. Liveshow 7 sẽ lên sóng lúc 21g10, thứ Bảy, ngày 4/10/2014 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3 từ Hãng phim Giải Phóng.

T. Lương (FBNV)

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news