Tin mới

Chung kết U19 Việt Nam: Người hâm mộ đạp đổ tường VFF vì không mua được vé

Thứ sáu, 12/09/2014, 12:06 (GMT+7)

Thức trắng từ đêm hôm trước nhưng không mua được vé, người hâm mộ đã đạp đổ tường rào của trụ sở VFF.

 

 

Thức trắng từ đêm hôm trước nhưng không mua được vé xem U19 Việt Nam, người hâm mộ đã đạp đổ tường rào của trụ sở VFF.

Video:

 

 

Khoảng 6 giờ sáng ngày 12/9, hàng trăm người đạp đổ một đoạn tường rào (khoảng 20m) của trụ sở VFF vì không mua được vé xem trận chung kết giải U19 Đông Nam Á- Cup NutiFood giữa U19 Việt Nam gặp Nhật Bản sẽ diễn ra vào 19 giờ ngày 13/9.

Anh Nguyễn Văn Long (sinh viên) cho biết: “Em và nhiều người đã thức trắng đêm trước trụ sở mà đến sáng nay vẫn không thể nào mua được vé”.

Bác Long (thương binh) bức xúc: “Tôi và nhiều anh em đã chờ đợi ở đây từ sáng và nộp giấy chứng nhận thương binh đầy đủ thế nhưng không mua nổi được vé. Trong khi đó, dân phe vé vẫn ôm được cả cọc vé ra bán chợ đen. Không hiểu VFF làm việc như thế nào, chúng tôi rất bức xúc”.

Theo nhiều người có mặt tại trụ sở sáng 12/9 cho hay, do nhiều người phải xếp hàng từ đêm hôm trước mà không mua được vé, cộng với việc Liên đoàn bóng đá Việt Nam chậm thông báo hết vé, đóng cổng trụ sở dẫn đến người dân bức xúc, đạp đổ tường rào phía ngoài trụ sở.

Tuy nhiên, có người dân lại cho biết, phía VFF đã có thông báo việc hết vé nhưng một số người hâm mộ quá khích đã xé thông báo nên nhiều người vẫn đứng trước trụ sở xếp hàng. Vì không mua được vé nên họ bức xúc dẫn đến việc đạp đổ tường trụ sở VFF vào sáng nay (12/9).

Ngay sau khi sự việc xảy ra, lực lượng công an đã có mặt để hỗ trợ VFF vãn hồi đám đông và khắc phục sự cố.

Theo Đức Thuận (Người đưa tin)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: VFF