Tin mới

"Thị Mầu" Đức Vĩnh khiến cả trường quay im phắc, Hoài Linh thán phục

Thứ hai, 06/04/2015, 09:12 (GMT+7)

"Thị Mầu" Đức Vĩnh đã bật khóc khi dành ngôi vị quán quân Vietnam’s Got Talent 2015 trong đêm chung kết diễn ra vào tối chủ nhật, 6/4.

"Thị Mầu" Đức Vĩnh đã bật khóc khi dành ngôi vị quán quân Vietnam’s Got Talent 2015 trong đêm chung kết diễn ra vào tối chủ nhật, 6/4.

Đêm Gala chung kết Vietnam’s Got Talent 2015 (Tìm kiếm tài năng Việt Nam) đã diễn ra vào tối 5/4 tại TPHCM. 4 thí sinh xuất sắc nhất được chọn từ hai đêm thi Chung kết vừa qua chính thức được xác nhận và cùng nhau tranh tài một lần nữa để khán giả chọn ra cái tên xứng đáng nhất, ấn tượng nhất và bùng nổ nhất trở thành Quán quân của Tìm kiếm tài năng mùa ba.

Sau đêm chung kết, Nhóm Chuồn Chuồn Giấy và hai bé song sinh Gia Linh - Gia Bảo phải chia tay chương trình. BÍch Ngọc và Đức Vĩnh là hai ứng của cho ngôi vị.

Kết quả được MC công bố, Đức Vĩnh đăng quang quán quân mùa thứ 3 của Vietnam's Got Talent. Đức Vĩnh nhảy cẫng lên sung sướng và bật khóc nói lời cảm ơn chương trình.

Đức Vĩnh trong đêm chung kết Vietnam’s Got Talent 2015

Trong đêm trình diễn cuối, với trích đoạn tuồng Ông già cõng vợ đi xem hội, vừa bước ra sân khấu Nguyễn Đức Vĩnh đã khiến hội trường im phắc để theo dõi. Từ ánh mắt sắc lẹm, điệu bộ nhõng nhẽo của cô vợ lẳng lơ cho đến đôi chân run rẩy, giọng nói yếu ớt của người chồng già đều được thí sinh nhí thể hiện tự nhiên, mượt mà. Ngay cả những đoạn chuyển giọng từ cô gái thành ông già và ngược lại cũng được em hoàn thành một cách thuần thục, trơn tru.

Xem thêm video Đức Vĩnh hát "Khách đến chơi nhà"

 

Hoài Linh bày tỏ sự thán phục với hai từ "kinh thật", Thuý Hạnh cũng đưa hai tay thể hiện sự ngưỡng mộ tài năng của bé. Còn Thành Lộc không ngần ngại gọi cậu bé là thần đồng của làng nghệ thuật dân tộc.

Trong đêm chung kết Vietnam’s Got Talent 2015, nhóm chuồn chuồn giấy đã thể hiện tiểu phẩm “Sự tích kỳ lạ”. Tuy nhiên, lần này Chuồn chuồn giấy đã không thành công như sự kỳ vọng của các giám khảo khi lựa chọn kịch bản không đúng sở trường như các vòng thi trước đó. Hầu hết, các ý kiến của 4 thành viên giám khảo đều cho rằng, tiết mục của nhóm lần này thiếu đi những lời thoại hóm hỉnh và duyên dáng thường thấy.

Bé Bích Ngọc đã mang đến những bất ngờ rất lớn không chỉ cho khán giả mà còn cả 4 vị giám khảo. Cô bé đã tự tin thể hiện sự đa năng của mình với tiết mục ca trù, chuyển sang nhạc nhẹ, nhạc rock và kết hợp cả diễn xuất.

Cặp đôi Gia Linh - Gia Bảo đã tiếp nối chương trình bằng tiết mục dance sport được biên đạo với sự kết hợp giữa truyền thống và hiện đại. 

Như vậy, với vị trí quán quân của Vietnam’s got talent mùa thứ 3, Đức Vĩnh sẽ nhận được phần thưởng trị giá 500 triệu đồng. Cô bé Bích Ngọc xếp ở vị trí tiếp theo với vị trí á quân, kế đó là nhóm Chuồn chuồn giấy và cặp đôi vũ công nhí song sinh Gia Bảo - Gia Linh. 

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news