Tin mới

Chứng kiến cha đâm mẹ tử vong, nam sinh gục ngã bỏ thi THPT Quốc gia

Thứ tư, 26/06/2019, 21:25 (GMT+7)

Sau khi thi xong môn Ngữ văn trong Kỳ thi THPT quốc gia 2019, nam sinh ở Quảng Nam về nhà ăn trưa để chuẩn bị đi thi tiếp, thì chứng kiến cảnh tượng đau lòng.

Theo tin tức trên VietNamNet, Người lao động, ngày 26/6, ông Vũ Văn Tuấn, Chủ tịch UBND xã Quế Thọ (huyện Hiệp Đức, Quảng Nam) cho biết trên địa bàn vừa xảy ra vụ án mạng thương tâm khi chồng ra tay sát hại vợ.

Chứng kiến cảnh cha dùng dao đâm mẹ tử vong, nam sinh gục ngã bỏ dở Kỳ thi THPT Quốc gia. Ảnh: VNN

Nạn nhân là bà Võ Thị Bảy (SN 1974, trú thôn Phú Cấp Tây, xã Quế Thọ).

Chiều cùng ngày, Đại tá Nguyễn Viết Lợi, Giám đốc Công an tỉnh Quảng Nam cho biết, cơ quan CSĐT đang tạm giữ đối tượng Tô Văn Mai để điều tra hành vi giết vợ trong lúc làm gà.

Trước đó vào trưa 25/6, trong lúc chuẩn bị đám giỗ cho người thân, ông Tô Văn Mai và vợ là bà Bảy xảy ra mâu thuẫn cãi vã nhau.

Sẵn đang cầm con dao để làm gà, ông Mai đâm bà Bảy một nhát từ sau khiến nạn nhân gục tại chỗ. Mặc dù được mọi người đưa đi cấp cứu ngay sau đó nhưng bà Bảy đã tử vong.

Được biết, ngày xảy ra án mạng cũng là ngày con trai ông Mai và nạn nhân là em Tô Văn Phú (học sinh lớp 12 Trường THPT Trần Phú - huyện Hiệp Đức) bước vào ngày thi đầu tiên của Kỳ thi THPT Quốc gia 2019.

"Sau khi hoàn thành môn Ngữ văn, Phú về nhà ăn cơm để chuẩn bị bước vào thi môn Toán trong chiều cùng ngày thì vô tình chứng kiến cảnh cha đâm mẹ tử vong.

Vụ việc đau lòng vừa xảy ra ở địa phương không chỉ cướp đi sinh mạng người vợ, khiến người chồng vướng vòng lao lý mà còn khiến con trai của họ bỏ dở ước mơ trước giảng đường đại học", Chủ tịch UBND xã Quế Thọ thông tin.

Theo ông Tuấn, 2 ngày nay cháu Phú ở nhà để lo hậu sự cho mẹ và bỏ thi những môn còn lại của kỳ thi THPT quốc gia.

Hội đồng thi và lãnh đạo Trường THPT Trần Phú có đến thăm và ghi nhận sự việc. Với nguyện vọng của em Phú, trường Trần Phú có trao đổi sẽ báo cáo lên cấp trên để có hướng giải quyết như: đặt cách về thi cử, phương pháp thi cho em Phú.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: giet vo Qảng Nam