Tin mới

Chung số phận với Honda SH, 'át chủ bài' Honda Lead giảm giá xuyên thủng mức đề xuất trong 'cơn địa chấn'

Thứ tư, 14/10/2020, 12:27 (GMT+7)

Trong "cơn địa chấn" Honda Lead cũng chung số phận với Honda SH khi liên tiếp giảm giá, xuyên thủng mức đề xuất để thu hút khách hàng.

Giá xe Honda Lead tháng 10 không nằm ngoài dự đoán khi tiếp tục giảm sâu chưa từng thấy. Thậm chí có phiên bản Honda Lead còn giảm thấp hơn cả mức đề xuất từ 200 đến 500 nghìn đồng.

Trong "cơn địa chấn" sau khi dịch covid để lại hậu quả nặng nề thì Honda Lead cũng cùng chung số phận với giá xe của Honda SH.

Mặc dù đã qua cô hồn, vào giữa tháng 10 nhưng giá xe Honda SH, Honda Lead vẫn thấp chưa từng thấy.

Giá xe Honda Lead giảm thấp hơn mức đề xuất. Ảnh internet

Theo đó, giá xe Honda Lead tháng 10 chưa có xu hướng đi lên. Giá xe Honda Lead 2020 bản Tiêu chuẩn có giá đề xuất là 38.29 triệu đồng nhưng bán ra tại Hà Nội là 38 triệu đồng và tại TP HCM là 38,5 triệu đồng.

Giá xe Honda Lead 2020 bản Cao cấp có giá đề xuất là 40,29 triệu đồng nhưng bán ra tại Hà Nội là 40,2 triệu đồng và tại TP HCM là 40,7 triệu đồng.

Giá xe Honda SH cũng giảm sâu chưa từng thấy. Ảnh internet

Trong khi đó, dòng xe thuộc hạng sang là Honda SH cũng giảm thấp chưa từng thấy trong tháng 10. Thậm chí, giá xe Honda SH còn đang dần tiến sát về mức sàn.

Hai con cưng là những chiến binh mạnh mẽ của Honda là Honda SH và Honda Lead đang phải tìm cách đưa ra những ưu đãi lớn để thu hút người mua. Đây được xem là thời điểm khó khăn không chỉ với Honda nói riêng mà với thị trường xe máy nói chung.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news