Tin mới

Chung tình như Đàm Vĩnh Hưng, đếm từng giờ bên người yêu, fan réo tên Mỹ Tâm

Thứ năm, 19/12/2019, 14:01 (GMT+7)

Ca sĩ Mỹ Tâm lập tức bị fan réo tên khi Đàm Vĩnh Hưng tâm trạng đếm từng ngày ở bên người con gái anh yêu.

Cách đây không lâu, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ dòng trạng thái tâm trạng về tình yêu. "Ông hoàng nhạc Việt" khiến fan bất ngờ khi đếm từng ngày, từng giờ bên người yêu: "Vậy là mình đã bước vào đời nhau được 2 ngàn 8 trăm 8 mươi 8 giờ rồi đó em... Anh muốn được cùng em đi đến hết cuộc đời này và sang cả 10 cuộc đời khác nữa...".

Có lẽ, chỉ có người đàn ông chung tình như Đàm Vĩnh Hưng mới có thể nhớ được số giờ yêu và ở bên người con gái của đời mình. Chia sẻ của giọng ca "Vợ tương lai" khiến cư dân mạng lập tức réo tên Mỹ Tâm: "Chỉ có thể là Mỹ Tâm"; "Mong ước một ngày chị Tâm và anh Hưng sẽ đến với nhau"....

Mỹ Tâm luôn là đối tượng được fan se duyên với Đàm Vĩnh Hưng. Ảnh internet

Suốt nhiều năm qua, Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm là cặp đôi được fan nhiệt tình "đẩy thuyền" se duyên nhưng vẫn chưa có kết quả như mong muốn. Trước đây, Mr Đàm từng lấy hết can đảm để tỏ tình với Mỹ Tâm nhưng bị từ chối. Tuy nhiên, không vì thế mà Đàm Vĩnh Hưng nhụt trí. Cứ mỗi dịp đứng chung sân khấu hoặc gặp giọng ca gốc Đà Nẵng là Mr Đàm liền tranh thủ cơ hội tỏ tình, dành lời đường mật cho cô.

Dù không được Mỹ Tâm đón nhận tình cảm nhưng Đàm Vĩnh Hưng vẫn luôn dành cho cô một tình cảm đặc biệt. Nam ca sĩ từng khẳng định sẽ không lấy vợ nếu cô dâu không phải Mỹ Tâm. Từ đó đến nay, Đàm Vĩnh Hưng vẫn chưa từng hẹn hò với bất kì cô gái nào. Trong khi giọng ca "Người hãy quên em đi" liên tục bị đồn hẹn hò với Hà Anh Tuấn, Mai Tài Phến thì Mr Đàm vẫn cứ chung tình với Mỹ Tâm. Nam ca sĩ còn tuyên bố, dù có như thế nào vẫn mãi yêu Mỹ Tâm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news