Tin mới

Chuỗi bán lẻ Mỹ đồng loạt dừng bán sản phẩm mang thương hiệu Trump

Thứ hai, 13/02/2017, 16:21 (GMT+7)

Một số công ty bán lẻ tại Mỹ đã dừng bán các sản phẩm mang thương hiệu Trump trên website của mình.

Một số công ty bán lẻ tại Mỹ đã dừng bán các sản phẩm mang thương hiệu Trump trên website của mình.

Công ty Sears Holdings vừa thông báo trên Reuters rằng họ sẽ gỡ 31 sản phẩm mang thương hiệu Trump ra khỏi website bán hàng của mình. Đây không phải là công ty đầu tiên không bán sản phẩm mang thương hiệu Trump.

Sears Holding gỡ bỏ 31 sản phẩm thương hiệu Trump khỏi website bán hàng. Ảnh: AZCentral

Trước đó, vào đầu tháng 2 chuỗi trung tâm thương mại Mỹ chuyên bán đồ xa xỉ Nordstrom cũng đã ngừng kinh doanh các sản phẩm thời trang của Ivanka Trump- con gái ông Trump. Ngay sau đó Nordstrom bị tổng thống Trump chỉ trích trên Twitter, nhưng thay vì bị tẩy chay thì cổ phiêu của hãng này lại tăng lên tới 7% chỉ trong vòng 2 ngày.

Một số hãng khác cũng hành động tương tự như Neiman Marcus, họ cũng gỡ bỏ hàng hóa mang thương hiệu Ivanka Trump ra khỏi website.

Tuy không dừng bán nhưng TJX Companies – công ty sở hữu TJ Maxx và Marshalls lại đề nghị nhân viên không xếp hàng hóa mang thương hiệu Ivanka tại vị trí nổi bật của cửa hàng.

Được biết, thời gian gần đây thương hiệu thời trang của Ivanka Trump gặp phải nhiều rắc rối, dẫn đến doanh số bán hàng online của thương hiệu này giảm 26% chỉ trong vòng 1 tháng. 

Hoài An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news