Tin mới

Chuông báo cháy giả, hàng trăm người dân hoảng loạn

Thứ ba, 13/10/2015, 15:36 (GMT+7)

Người dân sống tại tại chung cư CT5 Xa La, Hà Đông, Hà Nội, được một phen hốt hoảng khi thấy chuông báo cháy phát ra từ tòa nhà.

Người dân sống tại tại chung cư CT5 Xa La, Hà Đông, Hà Nội, được một phen hốt hoảng khi thấy chuông báo cháy phát ra từ tòa nhà.

Vụ việc xảy ra khoảng 21h30 đêm qua ngày 12/10, tại chung cư CT5 Xa La, Hà Đông, Hà Nội.

Sau khi thấy chuông báo, ngay lập tức, người dân sống trong chung cư ngày vội vàng bỏ chạy và báo cho lực lượng phòng cháy chữa cháy quận Hà Đông.

Người dân nhốn nháo vì tiếng chông báo cháy ở khu trung cư.

Những người dân sống tại khu chung cư này cho biết: Nghe tiếng chuông báo cháy reo to, nhiều người đã nhốn nháo, hoảng loạn ra cầu thang bộ để chạy xuống dưới tòa nhà.

Ít phút sau, 2 xe chữa cháy của Phòng Cảnh sát PCCC số 9 (quận Hà Đông) đã có mặt tại hiện trường. Tuy nhiên, khi lực lượng PCCC đến nơi kiểm tra thì không thấy có cháy.

Theo Thượng tá Trần Quốc Thường, Phó trưởng Phòng CS PC&CC số 9, có thể do hệ thống báo cháy của tòa nhà gặp trục trặc nên mới xảy ra sự cố trên. Ngay sau khi kiểm tra không có cháy, đơn vị đã rút di chuyển xe về đơn vị.

Do tòa nhà này ở gần với tòa nhà CT4A mới xảy ra cháy ngày 11/10 nên người dân ở khu vực này vẫn còn hoảng sợ. Sau 30 phút xảy ra sự việc, người dân mới ổn định tinh thần và trở về nhà.

Nguyên nhân của việc chuông báo cháy vang lên đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: CT5 Xa La