Tin mới

Chương Kiều không thể ngủ vì vết thương sưng tấy sau trận đấu quên mình

Thứ ba, 10/12/2019, 09:41 (GMT+7)

Mặc dù rất mạnh mẽ thi đấu trên sân nhưng khi về nhà vết thương lớn ở đùi sưng tấy nên cầu thủ Chương Thị Kiều đã không thể ngủ nổi.

Mặc dù gặp phải chấn thương nặng ngay trong hiệp 1 khiến một mang da đùi bị chảy máu nhưng trung vệ Chương Thị Kiều đã gắng gượng thi đấu hết 120 phút để cùng đồng đội giành chiến thắng trước Thái Lan với tỷ số 1 - 0, giúp ĐT nữ Việt Nam chính thức đoạt huy chương Vàng tại SEA Games 30.

Máu túa ra thấm ướt cả bông băng, nhưng trung vệ đội tuyển nữ Việt Nam Chương Thị Kiều vẫn cắn răng thi đấu với Thái Lan ở chung kết SEA Games 2019.

Sau nỗ lực truy cản cầu thủ Thái Lan. Trung vệ của Việt Nam ban đầu cứ để như vậy thi đấu, nhưng trọng tài phát hiện ra, yêu cầu cô phải rời sân để được chăm sóc. Đứng bên đường biên, Chương Thị Kiều sốt ruột, bảo các bác sỹ băng bó qua loa rồi lập tức lao vào sân.

Sau trận đấu, Chương Kiều cho biết: "Tôi bị rách chỗ đùi non, mồ hôi thấm vào cảm giác rất xót. Nhưng thấy các đồng đội trong sân đều đang nỗ lực, tôi nhủ thầm phải tiếp tục vào sân. Tôi sợ mình vắng mặt sẽ làm mọi người chùng xuống. Máu ra nhiều, trong khi chỉ băng bó sơ sơ nên tróc ra. Tôi lại bóc ra, bỏ đi rồi đá tiếp. Lúc sau Ban huấn luyện bắt ra sân để băng chặt lại".

Sau khi SEA Games 30 chính thức khép lại với bóng đá nữ Việt Nam bằng chiếc HCV danh giá, Chương Thị Kiều mới bộc bạch cảm xúc về chấn thương của mình.

Chia sẻ trên trang cá nhân, nữ trung vệ được ví như Hải Quế của bóng đã nam cho biết vết thương quá đau khiến cô mệt mỏi, không thể ngủ được. Kèm theo đó là ảnh chụp cận phần đùi bị xước và sưng tấy. Điều này khiến người hâm mộ vô cùng xót xa.

Dưới phần bình luận, rất nhiều cư dân mạng đã vào động viên, chia sẻ nỗi đau với Chương Kiều. Bên cạnh đó, nhiều người cũng bày tỏ sự nể phục và cảm động trước tinh thần thi đấu quật cường của cô gái sinh năm 1995.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news