Tin mới

Chưởng môn Nam Huỳnh Đạo "đạt đến cảnh giới", muốn gặp cao thủ Vịnh Xuân

Thứ hai, 19/06/2017, 16:21 (GMT+7)

Sau nhiều lần im lặng và khước từ lời giao đấu của võ sư phái Vịnh Xuân Pierre Francois Flores, sáng nay (19/6), website của môn phái Nam Huỳnh Đạo đã ra thông báo chính thức mới nhất của Chưởng môn Huỳnh Tuấn Kiệt.

Sau nhiều lần im lặng và khước từ lời giao đấu của võ sư phái Vịnh Xuân Pierre Francois Flores, sáng nay (19/6), website của môn phái Nam Huỳnh Đạo đã ra thông báo chính thức mới nhất của Chưởng môn Huỳnh Tuấn Kiệt.

Trước việc bị đối thủ phản pháo cho rằng Chưởng môn Huỳnh Tuấn Kiệt đã "bịp bợm" và "không xứng là một Đại sư", sáng nay (19/6), website của môn phái Nam Huỳnh Đạo đã ra thông báo chính thức mới nhất của Chưởng môn Huỳnh Tuấn Kiệt.

Chưởng môn Huỳnh Tuấn Kiệt đăng đàn sau sức ép dư luận.

Theo đó, Chưởng môn Huỳnh Tuấn Kiệt đã tiết lộ lý do vì sao ông im lặng suốt 3 tháng qua. Đồng thời, ông khẳng định mình sẵn sàng "giao lưu" võ thuật với võ sư phái Vịnh Xuân người Canada Pierre Francois Flores.

Pierre Francois Flores đã đưa ra thông báo mạnh mẽ để phản pháo. Thậm chí, ông còn viết lá thư tố Chưởng môn Huỳnh Tuấn Kiệt đã "bịp bợm" và "không xứng là một Đại sư".

Người đứng đầu phái Nam Huỳnh Đạo giải thích rằng việc ông im lặng trong suốt 3 tháng qua bắt nguồn từ việc ông bận "bế quan luyện công" thay vì ông sợ hãi:

"Thời gian 3 tháng vừa qua tôi phải tập trung hoàn thành phần thượng tầng công phu Nội công tâm pháp của Nam Huỳnh Đạo, đòi hỏi tôi phải tập trung tinh thần chuyên chú Nội khí nên tôi không tiện giao tiếp mọi người".

Cuối thông báo, Chưởng môn Huỳnh Tuấn Kiệt khẳng định ông đã luyện thành công "Nội công tâm pháp" và sẵn sàng gặp Flores để giao lưu:

"…Nay tôi đã đại tập thành công phu nên tôi sẵn lòng gặp gỡ võ sư Pierre Francois Flores bất cứ lúc nào Võ sư Pierre Francois Flores về Việt Nam trong tâm thế hòa khí để tôi có dịp giới thiệu tinh túy của Võ học Võ đạo Việt Nam".

Cung theo nội dung trong thông báo, Chưởng môn Huỳnh Tuấn Kiệt khẳng định, những công phu mà ông thi triển như trong các clip trước đó là kết quả của 45 năm rèn luyện ròng rã và nó không liên quan tới "nhân điện". Thứ 2, ông khẳng định mình chưa từng tới xin học đại sư Nam Anh như Flores tung tin.

Như vậy, có thể thấy đến lúc này, Chưởng môn Huỳnh Tuấn Kiệt đã không còn im lặng và thờ ơ trước dư luận nữa.

Chưa biết sự lợi hại của công phu "Nội công tâm pháp" của Nam Huỳnh Đạo mà Chưởng môn Huỳnh Tuấn Kiệt đã rèn luyện trong 3 tháng qua thực chất lợi hại đến đâu và liệu nó có thể đem ra để thực chiến hay không vẫn còn là một bí ẩn.

Nhưng ngay lúc này, những vấn đề liên quan tới Chưởng môn Nam Huỳnh Đạo và võ sư Pierre Francois Flores đã chính thức bước sang một ngã rẽ mới. Và dư luận đang chờ đợi một màn giao đấu hấp dẫn từ cặp đôi "oan gia ngõ hẹp này".

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news