Tin mới

Chương trình ca nhạc “Khí Phách Đại Việt” lùi lịch công chiếu

Thứ ba, 29/04/2014, 16:21 (GMT+7)

Chương trình ca nhạc “Khí Phách Đại Việt” sẽ được biểu diễn vào ngày đầu tháng 6/2014 thay vì thông báo 03/05 trước đó. 

  • báo 03/05 trước đó. 

     

    Theo như thông báo, vào ngày 03/05, công ty Trách nhiệm hữu hạn (TNHH) Đầu tư thương mại và Dịch vụ Long Hưng sẽ tổ chức chương trình ca nhạc “Khí Phách Đại Việt” tại quảng trường Nguyễn Đức Cảnh – tỉnh Thái Bình.

    Tuy nhiên, vì sự thay đổi lịch trình đột xuất của một số nghệ sỹ chủ chốt, cùng với việc ban tổ chức muốn đầu tư thêm thời gian để chương trình có chất lượng phục vụ tốt hơn cho khán giả, và xứng tầm là một sự kiện văn hóa nghệ thuật xứng tầm Quốc gia nên chương trình sẽ được chuyển sang một ngày khác vào đầu tháng 6/2014.

    Về thời gian và địa điểm cụ thể của sự kiện, công ty TNHH Đầu tư thương mại và Dịch vụ Long Hưng sẽ có văn bản thông báo chính thức đến tất cả các khách hàng cũng như thông báo rộng rãi trên các phương tiện truyền thông đại chúng. 

    Công ty TNHH Đầu tư thương mại và Dịch vụ Long Hưng gửi lời cáo lỗi về sự bất tiện đã gây ra cho các nhà phân phối, các điểm bán lẻ và quý khách hàng. Công ty sẽ nhanh chóng xúc tiến công tác chuẩn bị và hứa hẹn sẽ mang đến một chương trình văn hóa nghệ thuật “Khí Phách Đại Việt” làm hài lòng sự mong đợi của khách hàng. 

    Với những khách hàng đã mua sản phẩm và có ticket được đính kèm theo trên các thùng vẫn có thể sử dụng ticket đó để tham gia đổi vé mời. Riêng với các khách hàng tại Thái Bình và Nam Định sẽ được tặng kèm vé khứ hồi đi xem sự kiện “Khí Phách Đại Việt".

    Địa điểm đổi vé tại các địa chỉ: Trụ sở Tập Đoàn Hương Sen – TP. Thái Bình, quảng trường Nguyễn Đức Cảnh – TP. Thái Bình, siêu thị BigC Nam Định. Hạn cuối vào ngày 06/05/2014. 

    Về mặt thông tin, các đối tác, nhà phân phối, các nhà bán sỉ lẻ, và người tiêu dùng có thể gọi số điện thoại hotline: 090 216 2020 để biết thêm chi tiết.

     

     

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news