Tin mới

Chương trình : Quay và Nhận

Thứ tư, 05/02/2014, 10:50 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) - Tất cả mọi bạn đọc Tin Mới đều có thể tham gia cuộc thi “Quay\nvà Nhận” để chia sẻ những video clip do chính bạn đọc thực hiện và nhận những món thù lao bất ngờ.

 1. Giới thiệu chung

Tất cả mọi bạn đọc Tin Mới đều có thể tham gia cuộc thi “Quay và Nhận” để chia sẻ những video clip do chính bạn đọc thực hiện

-           Nội dung clip :

+ Tin bài, clip có tính phát hiện mới, sự kiện nóng, nội dung viết/ảnh/video hay,

+ Có ý nghĩa nhất định đối với đời sống kinh tế, xã hội và văn hóa giải trí...

Clip được thực hiện bằng bất cứ phương tiện nào có thể ghi hình : máy ảnh, camera du lịch, máy quay chuyên dụng,...chúng tôi không hạn chế việc bạn sử dụng thiết bị để đảm bảo tính sáng tạo của các bạn.

Nội dung được chúng tôi ưu tiên đăng tải

-              Tin bài, clip có tính phát hiện mới, sự kiện nóng, nội dung viết/ảnh/video hay,

-              Có ý nghĩa nhất định đối với đời sống kinh tế, xã hội và văn hóa giải trí...

Sau khi nội dung của độc giả được đăng tải, chúng tôi sẽ tiến hành xác nhận và gửi trả nhuận bút sau chậm nhất 2 giờ làm việc ( kể cả ngày nghỉ, lễ)

quay clip,nhận thưởng,cuộc thi,camera,quay và nhận

Chỉ với chiếc điện thoại di động, bạn đã có thể có những clip giá trị (ảnh minh họa)

Cách thức thực hiện :

- Cách gửi bài: Tin bài cộng tác gửi bằng email về địa chỉ [email protected]

- Yêu cầu về tin bài: Nội dung phải xác thực, người gửi chịu trách nhiệm trước pháp luật về thông tin gửi đến và mang tính độc quyền. Trong trường hợp tin bài bị phát hiện là sai lệch, gửi nhiều nơi, xào xáo thông tin... thì khoản nhuận bút đó không được chi trả và bài viết cũng sẽ bị gỡ xuống, việc cộng tác phải dừng lại.

- Thông tin cá nhân : Khi gửi nội dung clip, độc giả vui lòng gửi kèm thông tin cá nhân (họ tên đầy đủ, điện thoại, email)

Có 2 cách thức nhận nhuận bút nhanh chóng :

1-            Nhận tiền điện thoại : chúng tôi sẽ gửi tiền vào tài khoản điện thoại của bạn

2-            Nhận tiền qua tài khoản ngân hàng : bạn cần cung cấp đủ thông tin tài khoản ngân hàng để nhận nhuận bút, gồm: tên chủ tài khoản, số tài khoản, ngân hàng và chi nhánh mở tài khoản đó.

Nếu chưa có tài khoản ngân hàng, tác giả có thể dùng tài khoản của một người thân khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm về việc nhuận bút được gửi vào tài khoản đó, nếu có chuyện thất lạc xảy ra.

- Cách trả nhuận bút: Bài viết nếu thuộc diện được trả nhuận bút trong 2 giờ thì BBT sẽ liên hệ với tác giả sau khi đã đăng tải. Sau đó, tiền nhuận bút sẽ được gửi vào tài khoản của tác giả.

- Mức chi trả : 100.000 đồng ngay. Với những clip gây được hiệu ứng tốt cho cộng đồng sẽ có mức thù lao lớn hơn trả thêm vào sau đó

* Thông tin liên hệ: Mọi thắc mắc của bạn đọc, cộng tác viên liên quan đến Chính sách này có thể gửi email về địa chỉ  [email protected] hoặc hotline : 0906.188.549

Trân trọng!

T.M

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news