Tin mới

Chụp ảnh bên vợ đại gia, chồng cũ Hồng Nhung lộ thân hình phát tướng

Thứ hai, 20/01/2020, 18:20 (GMT+7)

Chụp ảnh bên vợ đại gia, chồng cũ Hồng Nhung khiến dân mạng phát hoảng vì thân hình phát tướng - căn bệnh mà cánh mày râu luôn sợ mắc phải.

Mới đây, vợ của chồng cũ Hồng Nhung - Thiri Thant Mon khoe ảnh sánh đôi cùng chồng trong một sự kiện sách. Điều khiến cư dân mạng không khỏi ngỡ ngàng chính là thân hình phát tướng của chồng cũ Hồng Nhung - một căn bệnh mà cánh mày râu ở độ tuổi trung niên sợ mắc phải.

Chồng cũ Hồng Nhung ngày càng phát tướng. Ảnh internet

Trước đây, khi còn mặn nồng với Hồng Nhung, Kevin Gilmore sở hữu vẻ điển trai và thân hình săn chắc. Tuy nhiên, sau khi cưới vợ đại gia và đặc biệt là lên chức bố, chồng cũ Hồng Nhung đã thay đổi về ngoại hình khá nhiều.

Khác với chồng Tây, sau khi ly hôn, Hồng Nhung bị sốc tinh thần tuy nhiên sau đó, giọng ca gốc Hà Nội nhanh chóng lấy lại tinh thần. Nữ ca sĩ ngày càng xinh đẹp và trẻ trung. Giọng ca "Diễm xưa" khiến công chúng nể phục vì nghị lực và sự mạnh mẽ bước ra khỏi đau thương. Hiện, Hồng Nhung đang có cuộc sống giản dị và hạnh phúc bên hai bé song sinh Tôm và Tép.

Hồng Nhung và chồng cũ khi còn mặn nồng. Ảnh internet

Trong khi đó, chồng cũ Hồng Nhung cũng hạnh phúc bên vợ mới. Trước đây, từng có thông tin cho rằng, nữ ca sĩ ly hôn là vì sự xuất hiện của Thiri. Trong quá khứ, chồng cũ Hồng Nhung từng là người tình của Thiri. Được biết, Thiri Thant Mon là một doanh nhân, nhà diễn giả nổi tiếng quyền lực và giàu có của Myanmar, cô cũng là một cố vấn đắc lực và nhận được sự tôn trọng từ chính phủ. Nữ doanh nhân này sinh ra trong một gia đình quý tốc tại Myanmar.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news