Tin mới

Chụp ảnh cùng Khá Bảnh bị bôi nhọ, Vượng Râu lên tiếng cảnh cáo

Thứ năm, 11/04/2019, 11:44 (GMT+7)

Diễn viên Vượng Râu bức xúc khi hình ảnh anh chụp cùng Khá Bảnh bị lôi ra bôi nhọ.

Thời gian qua dư luận xôn xao trước hình ảnh Vượng Râu chụp cùng Khá Bảnh. Nhiều người cho rằng, cả hai có mối quan hệ thân thiết, tuy nhiên, nam diễn viên cho biết không có mối quan hệ nào với người này, mà chỉ đơn là là chụp khán giả, người hâm mộ.

Mặc dù đã lên tiếng phủ nhận nhưng một số dân mạng vẫn lôi bức ảnh đó ra để bôi nhọ danh dự, điều này khiến Vượng Râu bức xúc lên tiếng.

Nam diễn viên hài viết: "Tôi không ngại chụp với khán giả, người hâm mộ. Bất kỳ họ là ai, dù là chính khách, đại gia, doanh nhân, xã hội đen, người dân thường hay người nghèo và thậm chí có cả ảnh với những em bé tự kỷ hay bị down...

Với tôi đó là niềm hạnh phúc vô bờ bến và đáng trân trọng. Với người yêu mến mình thì cũng không thể phân định giai tầng khác nhau là sang trọng hay bình dân, là xã hội hay tri thức. Đơn giản họ là những người yêu mến mình và mình trân trọng điều đó.

Nhưng nhiều đối tượng xấu mượn những hình ảnh khán giả hâm mộ chụp với tôi để gán ghép hay bôi bẩn vào tôi thì điều đó thật đốn mạt và hèn hạ. Đương nhiên những đối tượng đó là ai thì mọi người quá thừa biết.

Với tôi quan điểm rõ ràng không phân biệt khán giả bằng địa vị xã hội hay sự giàu sang bình dân. Bản thân họ là ai tôi không bận tâm. Họ đúng họ sai họ tự chịu trách nhiệm cho chính bản thân mình. Nhưng các em bẩn tưởi mang ảnh khán giả chụp với nghệ sĩ mà đi gán ghép bôi bẩn thì thật là đốn mạt hết chỗ.

Vượng Râu chụp ảnh cùng Khá Bảnh. Ảnh internet

Trên trang facebook này của tôi có rất nhiều Giáo sư, Tiến sĩ, Nhà văn, Nhà thơ, Nhà giáo tri thức... nên đương nhiên việc để văng ra vài câu chửi giải trí cũng hạn chế tối đa. Điều đó không có nghĩa tôi sợ hay câu ngại những đối tượng không tiện nêu tên là đám ẩn nấp bẩn tưởi ở cuộc đời này. Mà tôi sợ những câu nói, những lời bông phèng chửi giải trí các em làm bẩn mắt những người đáng kính trên Facebook này.

Nghệ sĩ hạnh phúc nhất là được công chúng yêu mến, nhưng phiền toái nhất là nhiều kẻ xấu mang những hình ảnh ghép vào việc xấu".

Khi được bạn bè hỏi lý do vì sao nổi nóng, Vượng Râu cho biết thêm: "Mấy hôm nó spam facebook em. Mang ảnh Khá Bảnh chụp với em và em khán giả nào đó chụp với em và Chiến Thắng, Giang Còi, Quang Tèo đi viết bịa ra bôi bẩn. Nhưng mình lờ đi không nói. Nghệ sĩ được khán giả yêu quý là tốt nhưng để có thời gian phân biệt fans hơi khó ạ".

Khá Bảnh tên thật là Ngô Bá Khá, sở hữu hơn 600.000 người theo dõi trên mạng xã hội qua những clip có lời lẽ tục tĩu và côn đồ. Vào ngày 1/4, Công an tỉnh Bắc Ninh phối hợp lực lượng chức năng khám nhà Khá tại thôn Phúc Tinh, xã Tam Sơn, Từ Sơn. Sau khi khám xét, cơ quan công an đã bắt giữ Khá cùng 4 bị can còn lại khác để điều tra về hành vi Tổ chức đánh bạc và Đánh bạc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news