Tin mới

Chuyện 2 căn bếp - Sách dạy nấu ăn đa phong cách

Thứ năm, 20/03/2014, 16:38 (GMT+7)

Từ những món ăn mang đậm hồn Việt đến nền ẩm thực của Pháp, Hàn Quốc, Nhật Bản đều được các tác giả đề cập trong cuốn sách này.

Từ những món ăn mang đậm hồn Việt đến nền ẩm thực của Pháp, Hàn Quốc, Nhật Bản đều được các tác giả đề cập trong cuốn sách này.

Chuyện 2 căn bếp sẽ giới thiệu rất nhiều món ăn ngon phù hợp với từng bữa trong ngày dành cho các gia đình hiện đại.

Buổi sáng, bạn có thể chào Bình Minh với món bánh mì hành áp chảo, hay mì nui kiểu Hong Kong. Buổi trưa, bạn mời cả nhà thưởng thức bún cá hồi thơm ngon, một biến tấu từ bún chả Việt. Tối đến, bạn có thể trổ tài bằng những chiếc bánh mì kẹp tôm xả giòn tan, lạ miệng.

Cuốn sách do hai nữ đầu bếp trẻ Hoàng Anh và Chi Anh đồng tác giả. Sách dày 182 trang, giá bìa 92.000 đồng.

Bên cạnh đó, cuốn sách còn gợi ý rất nhiều món ăn theo mùa. Khi đông đến, bạn có món gà sốt vang đỏ kiểu Pháp ấm nóng ngất ngây. Vào mùa hạ nóng nực, bạn nấu canh kim chi Hàn Quốc và đậu phụ Nhật chiên muối tiêu mát lành. Những đồ ăn vặt như bánh táo, bỏng ngô, kem, thạch dừa để dành cho những lúc rỗi rãi uống trà đọc sách, tán gẫu với bạn bè, chuyện trò cùng người thân cũng được giới thiệu trong cuốn sách.

Những kết hợp bất ngờ, hương vị đặc biệt, đến từ nhiều nền ẩm thực khác nhau chính là những trải nghiệm tuyệt vời, ngọt ngào mà nồng ấm sẽ khiến bạn ngỡ ngàng khi thấy căn bếp của mình có thể chứa cả thế giới.

Qua Chuyện 2 căn bếp, các tác giả còn muốn thổi cảm hứng đến từng căn bếp mỗi nhà và trở nên ngọt ngào hơn.

Vào 16h ngày 19/3, bạn đọc tại Hà Nội sẽ có cơ hội giao lưu cùng tác giả 8X của cuốn sách này là Đào Chi Anh và Nguyễn Hoàng Anh - hai cô gái đam mê ẩm thực và là chủ nhân của studio dạy nấu ăn nổi tiếng Kitchen Art.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news