Tin mới

Chuyện bây giờ mới kể về vụ bé trai mất tích ở Bắc Ninh: Phẫn nộ loạt tin nhắn lừa tiền gia đình

Thứ ba, 01/09/2020, 00:05 (GMT+7)

Sau khi đã đón được con trai về vòng tay mình, mới đây bố của bé trai bị bắt cóc ở Bắc Ninh đã công khai loạt tin nhắn của 1 số đối tượng nhẫn tâm tống tiền gia đình trong thời điểm hoảng loạn nhất.

Cách đây 10 ngày, sự việc bé trai 2,5 tuổi ở Bắc Ninh bị bắt cóc rồi được tìm thấy sau hon 24 giờ đã gây sự hú ý của rất nhiều người. Trong khi ai nấy cũng mong muốn góp 1 chút sức lực để cùng gia đình cháu bé truy lùng dấu vết của đối tượng bắt cóc, khi mà Bắc Ninh có 1 đêm không ngủ lật tung từng ngóc ngách thì lại có những kẻ nhẫn tâm trục lợi trên sự lo lắng của gia đình cháu bé.

Vợ chồng anh Nguyễn Văn Hưng cảm ơn PC02 Công an tỉnh Tuyên Quang. Ảnh: NĐT

Mới đây, sau khi đã thật sự trấn tĩnh lại vì những biến cố xảy ra với gia đình, anh Nguyễn Văn Hưng (SN 1983, trú phường Khúc Xuyên, TP.Bắc Ninh), bố của bé trai đã công khai loạt tin nhắn của 1 số đối tượng nhẫn tâm tống tiền gia đình trong thời điểm hoảng loạn nhất.

Ngoài việc yêu cầu chuyển tiền, trong mỗi tin nhắn của M. có có giọng điệu doạ dẫm nếu gia đình bé không bỏ tiền ra thì cháu bé có thể gặp nguy hiểm.

Theo đó, một đối tượng có tài khoản Mykomachi đã nhắn tin yêu cầu anh phải chuyển khoản 4 triệu đồng mới đồng ý cứu cháu bé ra khỏi nơi nguy hiểm.

'Mình biết cháu bé đang ở đâu, bạn có cần cứu cháu bé ra không? Hơi nguy hiểm nhưng mình sẽ liều, không đợi kịp công an đến đâu, 3 tiếng nữa bạn sẽ không nhìn thấy cháu bé nữa đâu', đối tượng vô nhân tính nhắn tin với lời doạ dẫm.

Không chỉ có đối tượng này lợi dụng tình hình rối ren của gia đình cháu bé để trục lợi, 1 đối tượng P.A. cũng đã nặc danh và bịa đặt câu chuyện đã đón được bé và yêu cầu chuyển khoản 2 triệu đồng sẽ đưa bé về tận nhà.

Ngay khi được bố cháu bé đăng tải trên trang cá nhân, loạt tin nhắn này đã khiến dư luận vô cùng bức xúc. Không thể hình dung ra được gia đình bé trai đã cảm giác như thế nào khi An Nguy của con mình còn bặt vô âm tín, nhưng lại nhận được 1 loạt tin nhắn vô nhân tính như thế này.

Không biết rằng lương tâm của 2 đối tượng này đã để nơi nào khi có thể lạnh lùng vòi tiền của những phụ huynh đang 'ngồi trên đống lửa' vì không rõ an nguy của con cái mình.

Với tâm lý hoảng hốt, lo lắng thời điểm hay tin con mình bị đối tượng lạ bắt cóc thì việc xuất hiện những tin nhắn tống tiền kiểu như thế này, có lẽ rất nhiều bậc làm cha mẹ không đủ tỉnh táo và mắc bẫy những kẻ không bằng loài cầm thú này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news