Tin mới

Chuyến bay náo loạn vì hành khách lao vào siết cổ một cầu thủ

Chủ nhật, 12/04/2015, 19:55 (GMT+7)

Một hành khách trên chuyến bay 8623 của hàng không Air Canada từ Toronto tới Atlanta đã bị một người đàn ông cố tình siết cổ. Sự việc khiến hành khách đi cùng một phen khiếp vía.

Một hành khách trên chuyến bay 8623 của hàng không Air Canada từ Toronto tới Atlanta đã bị một người đàn ông cố tình siết cổ. Sự việc khiến hành khách đi cùng một phen khiếp vía.

Theo CNN, sự việc xảy ra hôm 10/4. Nạn nhân là cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp Oliver Minatel, 22 tuổi. Anh có mặt trên chuyến bay cùng các đồng đội của mình.

Anh cho biết khi anh đang ngủ, chợt cảm thấy có gì đó khó chịu ở cổ. Bừng tỉnh, Minatel nhận ra có sợi dây tai nghe của một người đàn ông đang siết cổ anh.

“Tôi cố giẫy ra khỏi sợi dây và những người khác cũng lao tới giúp. Sau đó tôi thoát được và người đàn ông định siết cổ anh bắt đầu nói rằng đội bóng của chúng tôi có mặt trên chuyến bay là để giết hắn”, cầu thủ Minatel nói với phóng viên CNN.

Cầu thủ Minatel là người gặp sự cố trên chuyến bay của Air Canada

Sự việc xảy ra vào khoảng nửa giờ trước khi máy bay hạ cánh.

 

Sau khi phát hiện sự việc. Phi hành đoàn tuy không trói giữ người đàn ông này nhưng yêu cầu hắn phải thắt dây an toàn ngồi yên tại chỗ. Gã cố tìm cách ra khỏi chỗ ngồi nhưng mỗi khi hắn chuẩn bị đứng dậy, các hành khách khác lại hét toáng lên báo hiệu.

Sau khi chuyến bay kéo dài 2 tiếng hạ cánh xuống sân bay Hartsfield tại Atlanta lúc 16g30 giờ địa phương, lực lượng an ninh Mỹ đã có mặt và áp giải hành khách nguy hiểm này ra khỏi sân bay.

"Tuy nhiên, hành khách này sau đó đã được đưa tới kiểm tra sức khỏe và bệnh lý tâm thần dưới sự chỉ đạo và điều phối của lực lượng cảnh sát Atlanta", đặc vụ Stephen Emmett, phát ngôn viên của FBI cho biết.

Rất nhiều nhân chứng trên chuyến bay đã thấy thủ phạm dùng dây tai nghe của hắn để siết cổ Minatel.

“Hắn nói về việc đội bóng này đã tìm cách giết hắn như thế nào. Tôi cứ nghĩ hắn là một kẻ hâm mộ cuồng loạn”, nhân chứng Kevin Kerr, người ngồi cạnh tên này cho biết.

Kevin Kerr sau đó đã yêu cầu người đàn ông này ngủ đi, còn bản thân ông thì thức để canh chừng hắn và không để điều đáng tiếc xảy ra.

"Tôi chỉ muốn chắc chắn rằng sự việc kia không lặp lại một lần nữa", Kerr cho biết thêm.

 

Yên Yên (CNN)



 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news