Tin mới

Chuyện Chi Pu - Gil Lê đã lùi về quá khứ, fan vẫn hy vọng 2 người tái hợp

Thứ sáu, 22/05/2020, 13:47 (GMT+7)

Nghe lại những clip Chi Pu nói về Gil Lê, nhiều người vẫn không khỏi tiếc nuối cho mối quan hệ của cả hai. Liệu còn cơ hội nào cho đôi bạn khi sự tổn thương đã đẩy lên cực đỉnh.

Chuyện Chi PuGil Lê đã từng là chủ đề được bàn tán rầm rộ. Sau khi cả hai đường ai nấy đi trong lặng thinh, mối quan hệ này cũng nhanh chóng chìm vào quá khứ. Nhưng mới đây, sau khi Chi Pu cho ra mắt dự án talk show, trải lòng của giọng ca.

Chi Pu trải lòng về mối tình khắc cốt ghi tâm, dân mạng đoán ngay Gil Lê (ảnh internet)

"Anh ơi ở lại" về mối tình khắc cốt ghi tâm đã khiến mối quan hệ của cả hai bị đào lại. Mặc dù Chi Pu không nói rõ là ai nhưng qua giọng điệu, cảm xúc có thể thấy vẫn có sự tiếc nuối, quyến luyến nên nữ ca sĩ mới coi đây là mối tình sâu nặng. Có lẽ sau khoảng thời gian dạo chơi, thành danh với sự nghiệp người ta mới bắt đầu hoài niệm lại.

Fan hối tiếc về mối quan hệ của cả hai (ảnh internet)

Ngay khi vừa chia sẻ, nhân vật fan nghĩ đến đầu tiên chính là Gil Lê bởi những chi tiết cô tiết lộ cũng hoàn toàn trùng khớp với Gil Lê. Một số cư dân mạng thể hiện sự bức xúc khi Chi Pu bỗng lôi lại chuyện cũ ở thời điểm Gil Lê đã có người khác ở bên, điều này chỉ càng khiến cho mọi người khó xử.

Thế nhưng, một số ý kiến trải lòng khi nghe Chi Pu kể chuyện người yêu cũ, những người từng theo dõi cả hai từ ngày mới quen tới hiện tại lại được dịp bồi hồi, sống trong chính cảm xúc của Chi Pu. Đó vốn là chuyện tình đẹp nhưng lại kết thúc trong hụt hẫng. Liệu còn cơ hội nào cho mối quan hệ đã lùi về quá khứ?

Tuy nhiên, dù tiếc nuối nhưng đây cũng là quá khứ. Ai cũng đã có một cuộc đời mới và tình chỉ đẹp khi còn dang dở. Chúng ta hoàn toàn có thể hy vọng cơ duyên nào đó đưa cả hai quay lại, có thể chỉ là bạn thôi chứ không cần phải chối bỏ đối phương, đem tổn thương để "đấu tố" nhau trên mạng xã hội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news