Tin mới

Chuyên cơ 1.600 tỷ sang trọng bậc nhất thế giới có gì đặc biệt ?

Thứ ba, 06/09/2016, 09:13 (GMT+7)

Mẫu máy bay tư nhân Skyranch One của hãng máy bay nổi tiếng Embraer có khoang hành khách rộng rãi, được thiết kế đầy đủ các tiện nghi sang trọng bậc nhất.

Mẫu máy bay tư nhân Skyranch One của hãng máy bay nổi tiếng Embraer có khoang hành khách rộng rãi, được thiết kế đầy đủ các tiện nghi sang trọng bậc nhất.

Vừa mới đây, hãng sản xuất chuyên cơ nổi tiếng thế giới Embraer đã giới thiệu ra thị trường mẫu concept máy bay tư nhân mới. Ngay từ khi ra mắt nó đã được đánh giá là chiếc máy bay sang trọng và đắt đỏ bậc nhất thế giới, Dân trí dẫn tin từ Business Insider.

Máy bay tư nhân Skyranch One trị giá 75 triệu USD (hơn 1.600 tỷ đồng) được đánh giá là chuyên cơ sang chảnh bậc nhất thế giới. Ảnh: Business Insider

Phiên bản sang chảnh này có tên là Skyranch One. Mức giá của nó dao động trong khoảng 70-75 triệu USD, tùy thuộc vào các yêu cầu thiết kế khác nhau của khách hàng. Và đối tượng khách hàng chính là các vị khách vùng Tây Nam châu Âu, chính vì thế các đường nét thiết kế chính trên máy bay đều mang đậm chất Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha.

Được biết, mẫu máy bay Skyranch One là phiên bản đặc biệt được thiết kế dựa trên mẫu máy bay Lineage 1000E từng được hãng xuất xưởng vào năm ngoái. Do được xây dựng trên khung sườn của Lineage 1000E như vậy nên Skyranch One có phần khoang chở khách rộng hơn, có sức chứa từ 13 đến 19 hành khách.

Khoang hành khách có sức chứa 13 đến 19 hành khách.

Ghế ngồi cao cấp được bọc da, nhẫn thêm phần da cá sấu ở giữa nhằm tăng thêm vẻ sang trọng.

Nhờ thiết kế khoang hành khách như vậy nên điều này trở thành ưu điểm giúp Skyranch One được trang bị nhiều phụ kiện nội thất xa xỉ và hoàng tráng. Tất cả các ghế ngồi đều thuộc loại cao cấp, được bọc da, đặc biệt là phần da cá sấu ở giữa khiến chúng trở nên sang trọng và nổi bật hơn.

Quầy bar nổi bật với vòi bia làm từ sừng bò rừng Bizon.

Phía sau những ghế ngồi da cạnh cửa sổ là một quầy bar. Quầy bar này tuy nhỏ nhưng vẫn thể hiện được đẳng cấp riêng, nơi đây phục vụ các loại rượu cao cấp bậc nhất thế giới. Ngoài ra nó còn khiến khách hàng ấn tượng khi sở hữu một vòi bia làm bằng sừng của bò rừng Bizon.

Một khoang riêng trên Skyranch One được thiết kế theo phong cách lãng mạn.

Ngoài ra, trên Skyranch One còn có một khoang riêng được thiết kế theo phong cách lãng mạn, nó có một ghế sopha dài, phủ chăn lông thú và tất nhiên không thể thiếu một quầy bar nhỏ. Điều này cho thấy hãng Embraer rất chú tâm vào từng chi tiết, từng yêu cầu và mong muốn nhỏ nhất của các khách hàng.

Lê Khánh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news