Tin mới

Chuyện cô dâu từ chối hôn chồng trong đám cưới và lý do đằng sau khiến ai cũng phải nể phục

Thứ tư, 19/09/2018, 14:15 (GMT+7)

Việc thể hiện tình cảm với người mình yêu trước mặt bố mẹ quả là điều rất kì cục, nhưng ngay cả trong lễ cưới chính mình mà cô dâu vẫn không dám hôn chồng trước mặt cha thì hẳn là phải có một lý do nào đó để giải thích cho chuyện này.

Việc thể hiện tình cảm với người mình yêu trước mặt bố mẹ quả là điều rất kì cục, nhưng ngay cả trong lễ cưới chính mình mà cô dâu vẫn không dám hôn chồng trước mặt cha thì hẳn là phải có một lý do nào đó để giải thích cho chuyện này.

 

Khá nhiều người trong số chúng ta thường tỏ ra vô cùng ngần ngại khi đứng trước quyết định có nên hay không nên thể hiện các cử chỉ thân mật với người mình yêu trước mặt các đấng sinh thành, như trao một nụ hôn chẳng hạn.

Tuy nhiên, cô gái Laulu tới từ hòn đảo Hawaii xinh đẹp đã đưa chuyện này lên một tầm cao mới khi thậm chí còn không hôn chồng mình trong lễ cưới, và lí do cô đưa ra thì lại hoàn toàn thuyết phục: Vì sự tôn trọng dành cho cha mình.

Người vợ trẻ cho biết cô vẫn vô cùng yêu thương người chồng sắp cưới của mình là anh Mana, song vì cô gái 21 tuổi này tới từ Vương quốc Tonga, là một quần đảo độc lập ở phía Nam Thái Bình Dương với nhiều phong tục tập quán khác biệt, nên cô coi việc thể hiện tình cảm trước mặt phụ huynh là có phần vô lễ, đặc biệt là với cha của mình.

Dù cặp đôi vẫn đang nắm tay đầy tình cảm, không hề có sự xuất hiện của "con giáp thứ 13" nào, nhưng khi hai người chính thức được tuyên bố là vợ chồng, họ vẫn không trao nhau nụ hôn nồng cháy nào cả.

Họa hoằn lắm anh chồng mới thơm nhẹ vào má cô vợ một cái "lấy lệ", sau đó hai người lại nhìn nhau đắm đuối trong tiếng vỗ tay của quan khách hai bên.

Đoạn video còn tiếp tục với cảnh Laulu giơ tay tỏ ý xin lỗi tới máy quay đầy gượng gạo nhưng cũng thật đáng yêu làm sao. Hành động này của cô đã làm dân mạng cảm thấy vô cùng thích thú, nhiều người cho rằng cô gái trẻ quả thực là một người con có hiếu với cha mẹ.

"Cha bạn đã nuôi dạy một cô con gái hiếu thảo thật đó!" - một người bình luận.

"Nhìn hai bạn mới đáng yêu làm sao! Chúc mừng nhé!" - người khác cho hay.

Chuyện cô dâu từ chối hôn chồng trong đám cưới và lý do đằng sau khiến ai cũng phải nể phục - Ảnh 1.

"Đã 21 tuổi và có một gia đình riêng, một mái nhà của riêng mình. Vậy mà tôi vẫn không dám hôn chồng trước mặt bố"

Nhắc đến người chồng trong cuộc nói chuyện của mình, Laula chia sẻ thêm rằng: "Anh ấy thấy hoàn toàn thoải mái về chuyện này. Anh ấy vẫn luôn tôn trọng văn hóa lễ giáo tại đất nước của tôi.

Từ nhỏ tôi đã được dạy phải kính trọng người lớn tuổi, và điều này sẽ không bao giờ mất đi ngay cả khi tôi đã trưởng thành."

Chuyện cô dâu từ chối hôn chồng trong đám cưới và lý do đằng sau khiến ai cũng phải nể phục - Ảnh 2.

Laulu cùng chồng mới cưới vẫn đang rất hạnh phúc bên nhau.

Chuyện cô dâu từ chối hôn chồng trong đám cưới và lý do đằng sau khiến ai cũng phải nể phục - Ảnh 3.

Họ còn sắp có em bé nữa chứ!

Xin được gửi lời chúc mừng tới Laulu và Manu sau lễ cưới đầm ấm của họ. Dù gì thì một khi quan khách đã về hết, họ có muốn hôn nhau tới bao nhiêu lần cũng đều được mà thôi!

Theo Unilad

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news