Tin mới

'Chuyên cơ mặt đất' tự chế gây náo loạn đường phố ở Nghệ An

Thứ năm, 03/09/2020, 09:41 (GMT+7)

Mới đây, hình ảnh một chiếc xe 4 bánh có phần đầu làm từ trực thăng cũ lưu thông trên đường phố huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An đã thu hút rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng.

Ngoài phần đầu xe khá đặc biệt được lắp ráp từ vỏ chiếc trực thăng cũ, chủ nhân chiếc xe này còn ưu ái lắp thêm cánh quạt phía trên nóc, kèm theo một đèn cứu hộ.

2 bên được lắp gương chiếu hậu. Cửa máy bay được trưng dụng làm cửa ra vào của khoang cabin. Phía đuôi của chiếc máy bay cũ cũng xuất hiện trên chiếc xe đặc biệt này.

Phía trước, xe được gắn trợ sáng bằng đèn LED.

Bên trong khoang lái, ghế tài xế được thiết kế khá xa đầu xe. Điều này có thể khiến tầm nhìn bị hạn chế khi điều khiển phương tiện.

Chiếc 'chuyên cơ mặt đất' gây chú ý mỗi khi lưu thông trên đường.

Dù ý tưởng về chiếc xe không tồi nhưng nhiều ý kiến của cư dân mạng cho rằng chiếc xe này khá nguy hiểm và không đủ an toàn lưu thông.

Tại Việt Nam, những mẫu xe tự chế độc lạ không quá hiếm. Mới đây, một sinh viên ngành kiến trúc tại Hà Nội cũng gây chú ý khi đã chi khoảng 500 triệu đồng để tạo ra chiếc Batmobile.

Vốn đam mê nhân vật Batman (Người Dơi), Nguyễn Đắc Chung (SN1998), sinh viên ngành kiến trúc tại Hà Nội. đã ấp ủ ý tưởng tạo nên chiếc Batmobile từ lâu. Đến nay, ý tưởng này mới được hoàn thành.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news