Tin mới

Chuyến đi phá mọi kỷ lục của ngành taxi: Chạy một mạch 3850 cây số khứ hồi Nghệ An - Hà Nội, hết 49 triệu tiền cước

Thứ năm, 14/06/2018, 12:07 (GMT+7)

Hành trình kéo dài 1 tuần, xuất phát từ Nghệ An hôm 06/06 với điểm đến là Hà Nội và vừa kết thúc tốt đẹp, an toàn vào 13/06.

Hành trình kéo dài 1 tuần, xuất phát từ Nghệ An hôm 06/06 với điểm đến là Hà Nội và vừa kết thúc tốt đẹp, an toàn vào 13/06.

Mới đây trên mạng xã hội Chuyến đi phá mọi kỷ lục của ngành taxi: Chạy một mạch 3850 cây số khứ hồi Nghệ An - Hà Nội, hết 49 triệu tiền cước - Ảnh 1.

Dòng trạng thái đầy hào hứng về chuyến đi kỷ lục của người tài xế taxi (Facebook Hieucay Ag)

Được biết, vị khách đặc biệt này book xe từ Nghệ An ra Hà Nội rồi quay về với tổng hành trình 7 ngày, từ 06/06 đến 13/06, quãng đường dài 3850 km đi qua nhiều tỉnh thành trong cả nước, với số tiền cước cực khủng là 49.306.000 đ. Theo nhiều thông tin, hành khách này sau đó được hãng taxi giảm cước tới 50% vì thành tích lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu này.

 

Chuyến đi phá mọi kỷ lục của ngành taxi: Chạy một mạch 3850 cây số khứ hồi Nghệ An - Hà Nội, hết 49 triệu tiền cước - Ảnh 2.

Tờ biên lai với đầy đủ thông tin cực khủng về chuyến đi (Ảnh Hieucay Ag)

Theo một số bình luận từ các anh em tài xế, việc chạy liên tục hàng nghìn cây số trong nhiều ngày như thế này hoàn toàn không phải chuyện dễ, đòi hỏi người tài xế phải đảm bảo sức khoẻ, sự tập trung cao độ và đối mặt với muôn vàn rủi ro trên khắp chặng đường. Nhiều người còn khẳng định, nếu là "tài non" chắc chắn không dám nhận cuốc xe này. Vì thế anh tài xế tên Hiếu ở An Giang đương nhiên cũng vừa lập kỷ lục và khiến cộng đồng tài xế vô cùng nể phục!

 

Chuyến đi phá mọi kỷ lục của ngành taxi: Chạy một mạch 3850 cây số khứ hồi Nghệ An - Hà Nội, hết 49 triệu tiền cước - Ảnh 3.

Anh Kiên, tài xế taxi chụp ảnh kỷ niệm khi hoàn thành nửa hành trình bên lăng Bác (Ảnh FBNV)

Những hình ảnh này sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã lập tức gây chú ý, khiến dân mạng không khỏi mắt tròn mắt dẹt, qua đó nhận về hàng nghìn lượt like và chia sẻ chỉ trong một thời gian ngắn. 

"Nể quá, thực sự là chuyến đi kỷ lục. Bác tài cứng quá, chạy cuốc dài vậy và vẫn đảm bảo an toàn, thoải mái cho khách! Chúc các bác may mắn!" - Facebook Hoang Tuan bình luận.

"Tuyệt vời. Lúc mới nhìn đồng hồ cước còn tưởng nhìn nhầm cơ. Cả khách và tài đều quá đáng nể!" - Facebook Mai Mai thêm vào.

Vũ Quang

Theo Helino/ Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news