Tin mới

Chuyện đời "gái bán hoa" qua bộ ảnh cuộc sống thường ngày

Thứ hai, 03/11/2014, 13:54 (GMT+7)

Trở thành gái bán dâm từ năm 18 tuổi vì cần tiền, cuộc sống của một "gái bán hoa" là mẹ của 3 đứa con không có gì khác với những người phụ nữ bình thường. Bắt đầu làm việc từ 9h sáng đến 4h chiều, sau đó cô trở về chăm sóc những đứa con yêu của mình.

Trở thành gái bán dâm từ năm 18 tuổi vì cần tiền, cuộc sống của một "gái bán hoa" là mẹ của 3 đứa con không có gì khác với những người phụ nữ bình thường. Bắt đầu làm việc từ 9h sáng đến 4h chiều, sau đó cô trở về chăm sóc những đứa con yêu của mình.

Bonnie Cleo Andersen là một gái mại dâm làm việc hợp pháp tại  một thị trấn phía đông Đan Mạch. Cô có 3 người con là:  Michella, 16 tuổi, Oliver, 15 tuổi và Noa, 6 tuổi.

Nhiếp ảnh gia Marie Hald luôn cảm thấy hứng thú với đề tài mại dâm hợp pháp ở Đan Mạch. Nhiếp ảnh gia đã tìm đến Bonnie vì muốn khai thác một mẫu phụ nữ làm nghề nhưng cũng là một người phụ nữ có gia đình, có cuộc sống "bình thường". Hald đã đi theo Bonnie để ghi lại từng chi tiết trong cuộc sống của cô, cả cuộc sống cá nhân lẫn nghề nghiệp.

Mục tiêu của Bonnie khi tham gia vào dự án của Hald là cho thế giới thấy con người trọn vẹn của mình, không phải chỉ có có khía cạnh nghề nghiệp. Ưu tiên hàng đầu trong cuộc sống của cô là trở thành một người mẹ tốt của những đứa con.

Bộ ảnh là những khoảnh khắc chân thực và rất đẹp của bà mẹ 3 con, nhưng cũng lột tả được những cảm xúc của một bà mẹ làm nghề nhạy cảm.

Bonnie Cleo Andersen trở thành gái bán dâm từ năm 18 tuổi vì cần tiền. Khi làm việc Bonnie lấy tên là Patricia, đó là cách cô tách con người thật khỏi con người ở nơi làm việc. Cô là mẹ đơn thân của 3 người con, 2 người con lớn đều biết sự thật về nghề nghiệp của mẹ, chúng bị bắt nạt ở trường, thậm chí có người còn hỏi mẹ các em đáng giá bao nhiêu. Trong khi cậu con trai út, Noa, 6 tuổi, nghĩ rằng mẹ mình là một người giúp việc.

Bonnie Cleo Andersen trở thành gái bán dâm từ năm 18 tuổi 

Bonnie cùng các con trong căn nhà nhỏ của mình

Cậu con trai út của Bonnie nghĩ mẹ là một người giúp việc

Khi các con đã đi ngủ, Bonnie chỉ còn lại một mình trong căn phòng nhỏ. Cô bắt đầu lên kế hoạch cho ngày hôm sau trong lúc hút thuốc.

 Ngôi nhà - nơi cô làm việc mỗi ngày từ 9h sáng đến 4h chiều

Cậu con trai Oliver đang được làm lễ tại một nhà thờ địa phương trước khi được gửi đến một trường nội trú ở khu vực Ca-ri-bê vì sợ cậu giao du với một số bạn xấu. Bên cạnh Bonnie là mẹ cô, bà Doris và cha kế của cô, cùng con gái Michella và một người bạn. Bonnie có nhiều ký ức không đẹp về tuổi thơ. Cha mẹ cô thường đưa các con tới một quán bar địa phương thay vì gửi ở trường. Khi cô còn nhỏ, cha cô đã phải vào tù vì tội giết người.

Bonnie chơi cùng các con sau khi lũ trẻ trở về tụ trường học

Các hình xăm có ý nghĩa rất nhiều đối với Bonnie. Những hình xăm này là ký ức về những điều quan trọng trong cuộc sống của cô. Nhiều hình trong số đó là ký ức về chị gái của cô, Pernille. Hình xăm mới nhất của cô là hình vòng cổ với một cây thánh giá.

Cô con gái Michella có một người bạn đang học xăm hình. Vào một buổi tối thứ 6, Bonnie xăm một hình trên cánh tay trong lúc uống cốc tai

Gia đình đang nói lời tạm biệt Oliver khi cậu chuẩn bị đi học ở Ca-ri-bê trong một năm. Tất cả thành viên trong gia đình đều khóc khi ôm Oliever trước khi cậu lên đường.

Theo Dã Quỳ (Huffington)/ Nguoiduatin.vn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news