Tin mới

Chuyện đời Hoa hậu Trung Quốc 2 lần lộ ảnh nóng: Bị TVB hắt hủi vì quá béo, nay tìm được "chân ái" bên chồng đại gia

Thứ sáu, 27/04/2018, 09:00 (GMT+7)

Mắc căn bệnh dẫn đến béo phì, cựu Hoa hậu Quốc tế Trung Quốc thất nghiệp vì không ai "book show", mời đóng phim

 

Mắc căn bệnh dẫn đến béo phì, cựu hoa hậu Quốc tế Trung Quốc thất nghiệp vì không ai "book show", mời đóng phim.

Làng giải trí Hồng Kông là cái nôi nuôi dưỡng bao nam thanh nữ tú bước lên hàng nghệ sĩ, không chỉ có mỗi thánh sắc mà còn có cả tài năng nghệ thuật. Một trong số đó là Cẩu Vân Tuệ - tài sắc vẹn toàn, từng được tung hô là "Hoa đán TVB" đình đám một thời. Người đẹp sinh năm 1983 từng đoạt giải Hoa hậu gốc Hoa tại Toronto 2008 và giải Hoa hậu Quốc tế Trung Quốc 2009.

Chuyện đời Hoa hậu Trung Quốc 2 lần lộ ảnh nóng: Bị TVB hắt hủi vì quá béo, nay tìm được chân ái bên chồng đại gia - Ảnh 1.

Sở hữu gương mặt khả ái, bầu bĩnh dễ thương, Cẩu Vân Tuệ chiếm được cảm tình của nhiều người hâm mộ. Không chỉ vậy, Cẩu Vân Tuệ còn mang dòng máu lai nhiều quốc tịch như Nhật Bản, Hàn Quốc, Hà Lan và Đài Loan. Khoảng thời gian tham gia hoạt động giải trí, dù rằng người dân Hồng Kông tỏ ra bàng quan với những nghệ sĩ không nói được tiếng Quảng, song nhờ diễn xuất và ngoại hình ăn hình, Cẩu Vân Tuệ vẫn để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người hâm mộ.

Chuyện đời Hoa hậu Trung Quốc 2 lần lộ ảnh nóng: Bị TVB hắt hủi vì quá béo, nay tìm được chân ái bên chồng đại gia - Ảnh 2.
 
Chuyện đời Hoa hậu Trung Quốc 2 lần lộ ảnh nóng: Bị TVB hắt hủi vì quá béo, nay tìm được chân ái bên chồng đại gia - Ảnh 3.

Nhan sắc ngọt ngào của Cẩu Vân Tuệ ngày ấy

Trong khoảng thời gian 6 năm, Cẩu Vân Tuệ trưởng thành rất nhiều. Có thể nói, đây là quãng thời gian cô gặt hái nhiều thành công nhất. Cùng với đó, tên tuổi của cô cũng ồn ào trên mặt báo vì scandal tình ái. Trong 2012 và 2013, cô liên tục bị báo chí phanh phui loạt ảnh nóng "ân ái" trong xe ô tô cùng với tài tử Tạ Thiên Hoa, rồi với đại gia có vợ. Cẩu Vân Tuệ từng mở họp báo, khóc lóc giãi bày mọi chuyện chỉ là hiểu lầm nhưng không mấy ai tin.

Chuyện đời Hoa hậu Trung Quốc 2 lần lộ ảnh nóng: Bị TVB hắt hủi vì quá béo, nay tìm được chân ái bên chồng đại gia - Ảnh 4.

Cẩu Vân Tuệ và khoảnh khắc nóng bỏng trong xe hơi cùng diễn viên Tạ Thiên Hoa

Chuyện đời Hoa hậu Trung Quốc 2 lần lộ ảnh nóng: Bị TVB hắt hủi vì quá béo, nay tìm được chân ái bên chồng đại gia - Ảnh 5.

Cô thậm chí từng mở họp báo khóc lóc và giãi bày

Chuyện đời Hoa hậu Trung Quốc 2 lần lộ ảnh nóng: Bị TVB hắt hủi vì quá béo, nay tìm được chân ái bên chồng đại gia - Ảnh 6.

Nhưng sự việc chưa lắng xuống thì Cẩu Vân Tuệ tiếp tục bị bắt gặp ân ái cùng một đại gia đã có vợ

Cẩu Vân Tuệ tiếp tục bị nghi vấn trở thành người thứ 3 xen vào chuyện tình của thiên vương Quách Phú Thành và siêu mẫu Hùng Đại Lâm. 7 năm không danh phận của người đẹp họ Hùng cuối cùng tan thành mây khói, không được cưới gả, truyền thông Hồng Kông đã đặt giả thiết cô và Quách Phú Thành "tòm tem" bên ngoài. Có nguồn tin cho hay, hậu chia tay Hùng Đại Lâm, Quách Phú Thành có hẹn hò thêm với Cẩu Vân Tuệ thêm 5 tháng nữa mới chia tay.

Chuyện đời Hoa hậu Trung Quốc 2 lần lộ ảnh nóng: Bị TVB hắt hủi vì quá béo, nay tìm được chân ái bên chồng đại gia - Ảnh 7.

Cuộc tình tan vỡ của Quách Phú Thành và Hùng Đại Lâm

Chuyện đời Hoa hậu Trung Quốc 2 lần lộ ảnh nóng: Bị TVB hắt hủi vì quá béo, nay tìm được chân ái bên chồng đại gia - Ảnh 8.

Được cho là có sự xe ngang của Cẩu Vân Tuệ

Kể từ đó, Cẩu Vân Tuệ đì đẹt trong các dự đoán nghệ thuật. Sau quá trình hẹn hò và qua lại với nhiều người, năm 2014, tai hoạ ập đến khi cô phát hiện mình mắc bệnh tuyến giáp trạng. Cô tăng cân không kiểm soát, đỉnh điểm có thời gian cô nặng tới 85kg, thân hình nặng nề, khó khăn trong việc Giảm cân.

Chuyện đời Hoa hậu Trung Quốc 2 lần lộ ảnh nóng: Bị TVB hắt hủi vì quá béo, nay tìm được chân ái bên chồng đại gia - Ảnh 9.
 
Chuyện đời Hoa hậu Trung Quốc 2 lần lộ ảnh nóng: Bị TVB hắt hủi vì quá béo, nay tìm được chân ái bên chồng đại gia - Ảnh 10.
 
Chuyện đời Hoa hậu Trung Quốc 2 lần lộ ảnh nóng: Bị TVB hắt hủi vì quá béo, nay tìm được chân ái bên chồng đại gia - Ảnh 11.

Hình ảnh của Hoa hậu Quốc tế Trung Quốc tăng cân vùn vụt

Chính vì nhan sắc và ngoại hình có sự thay đổi chóng mặt, Cẩu Vân Tuệ ngay lập tức gặp trục trặc trong công việc. Nhan sắc của cô trở thành đề tài bàn tán trên mạng xã hội, từ việc được khen ngợi với ngoại hình thanh tú thì nay cô bị gán biệt danh "béo phì". Cũng từ đó, khi đang trở thành mỹ nhân nổi tiếng (và cả tai tiếng), Cẩu Vân Tuệ trượt dốc, bị TVB ghẻ lạnh, không cho tham gia các dự án điện ảnh.

Chuyện đời Hoa hậu Trung Quốc 2 lần lộ ảnh nóng: Bị TVB hắt hủi vì quá béo, nay tìm được chân ái bên chồng đại gia - Ảnh 12.
 
Chuyện đời Hoa hậu Trung Quốc 2 lần lộ ảnh nóng: Bị TVB hắt hủi vì quá béo, nay tìm được chân ái bên chồng đại gia - Ảnh 13.

Hình ảnh của cô tại các sự kiện

Nhà đài TVB ra lệnh cô phải "ép cân" xuống dưới 63kg nếu như muốn giữ các vai diễn, tuy nhiên, việc này là không thể đối với Cẩu Vân Tuệ. Có một thời gian, cánh phóng viên không thể chụp nổi một bức ảnh đẹp của cựu Hoa hậu ngoài đường, những bức ảnh đều lộ rõ thể trạng quá cân của cô.

Chuyện đời Hoa hậu Trung Quốc 2 lần lộ ảnh nóng: Bị TVB hắt hủi vì quá béo, nay tìm được chân ái bên chồng đại gia - Ảnh 14.
 
Chuyện đời Hoa hậu Trung Quốc 2 lần lộ ảnh nóng: Bị TVB hắt hủi vì quá béo, nay tìm được chân ái bên chồng đại gia - Ảnh 15.
 
Chuyện đời Hoa hậu Trung Quốc 2 lần lộ ảnh nóng: Bị TVB hắt hủi vì quá béo, nay tìm được chân ái bên chồng đại gia - Ảnh 16.
 
Chuyện đời Hoa hậu Trung Quốc 2 lần lộ ảnh nóng: Bị TVB hắt hủi vì quá béo, nay tìm được chân ái bên chồng đại gia - Ảnh 17.

Cẩu Vân Tuệ khiến bạn diễn vất vả vì cân nặng, ảnh hưởng đến quá trình quay phim

Vì điều này, thu nhập của Cẩu Vân Tuệ xuống dốc rõ rệt. Cô chỉ được trả khoảng 15.000 HKD (43 triệu đồng) - một con số rất khiêm tốn so với giá cả sinh hoạt tại Hồng Kông. Chính vì điều này mà cựu Hoa hậu phải đi làm thêm tại quán điểm tâm kiếm thêm thu nhập.

Chuyện đời Hoa hậu Trung Quốc 2 lần lộ ảnh nóng: Bị TVB hắt hủi vì quá béo, nay tìm được chân ái bên chồng đại gia - Ảnh 18.

Bẵng đi một thời gian, sau 2 năm cố gắng trị liệu, Cẩu Vân Tuệ bắt đầu xuống cân và lấy lại vóc dáng, ở thời điểm hiện tại chỉ còn 45kg, trở thành ví dụ giảm cân thành công của showbiz Hồng Kông. Năm 2016, cô kết thúc hợp đồng với TVB, tự do làm việc.

Chuyện đời Hoa hậu Trung Quốc 2 lần lộ ảnh nóng: Bị TVB hắt hủi vì quá béo, nay tìm được chân ái bên chồng đại gia - Ảnh 19.
 
Chuyện đời Hoa hậu Trung Quốc 2 lần lộ ảnh nóng: Bị TVB hắt hủi vì quá béo, nay tìm được chân ái bên chồng đại gia - Ảnh 20.
 
Chuyện đời Hoa hậu Trung Quốc 2 lần lộ ảnh nóng: Bị TVB hắt hủi vì quá béo, nay tìm được chân ái bên chồng đại gia - Ảnh 21.
 
Chuyện đời Hoa hậu Trung Quốc 2 lần lộ ảnh nóng: Bị TVB hắt hủi vì quá béo, nay tìm được chân ái bên chồng đại gia - Ảnh 22.
 
Chuyện đời Hoa hậu Trung Quốc 2 lần lộ ảnh nóng: Bị TVB hắt hủi vì quá béo, nay tìm được chân ái bên chồng đại gia - Ảnh 23.

Cẩu Vân Tuệ lấy lại vóc dáng bốc lửa như trước

Quay trở lại showbiz, dốc sức cùng các dự án cũng là lúc Cẩu Vân Tuệ gặp được chân ái. Bạn trai của Cẩu Vân Tuệ tên Lục Hán Dương (William) là một doanh nhân giàu có đồng thời cũng là tay đua xe mô tô thể thao có tiếng ở xứ Cảng Thơm. Cả hai hẹn hò được một thời gian và quyết định tiến tới hôn nhân vào tháng 2 năm nay.

Chuyện đời Hoa hậu Trung Quốc 2 lần lộ ảnh nóng: Bị TVB hắt hủi vì quá béo, nay tìm được chân ái bên chồng đại gia - Ảnh 24.
 
Chuyện đời Hoa hậu Trung Quốc 2 lần lộ ảnh nóng: Bị TVB hắt hủi vì quá béo, nay tìm được chân ái bên chồng đại gia - Ảnh 25.

Nhiều người tỏ ra ngạc nhiên với "duyên số" của Cẩu Vân Tuệ. Ngày cô công bố tin vui, "Hoa hậu ảnh nóng" khoe ngay chiếc nhẫn 1,7 triệu đôla Hồng Kông (gần 5 tỷ đồng) đến từ thương thiệu Tiffany & Co.

Chuyện đời Hoa hậu Trung Quốc 2 lần lộ ảnh nóng: Bị TVB hắt hủi vì quá béo, nay tìm được chân ái bên chồng đại gia - Ảnh 26.

Mới đây nhất, cánh phóng viên cũng đã bắt gặp được người đẹp xứ Cảng Thơm trên phố mua sắm. Cô xinh đẹp, rạng rỡ với cuộc sống cá nhân hạnh phúc của mình.

Chuyện đời Hoa hậu Trung Quốc 2 lần lộ ảnh nóng: Bị TVB hắt hủi vì quá béo, nay tìm được chân ái bên chồng đại gia - Ảnh 27.
 
Chuyện đời Hoa hậu Trung Quốc 2 lần lộ ảnh nóng: Bị TVB hắt hủi vì quá béo, nay tìm được chân ái bên chồng đại gia - Ảnh 28.
Theo Helino/Trí thức trẻ
 
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news