Tin mới

Chuyển động bóng đá trong nước ngày 11/7: HLV Miura tuyển quân từ Nhật Bản

Thứ bảy, 11/07/2015, 11:00 (GMT+7)

Những thông tin bên lề của bóng đá Việt Nam nóng nhất trong 24h qua sẽ được đăng tải đầy đủ trong phần Chuyển động bóng đá trong nước trên Thể thao Tin mới. 

Những thông tin bên lề của bóng đá Việt Nam nóng nhất trong 24h qua sẽ được đăng tải đầy đủ trong phần Chuyển động bóng đá trong nước trên Thể thao Tin mới. 


HLV Miura tuyển quân từ Nhật Bản

HLV Miura trở lại VN vào ngày 14/7 tới

Theo đúng thỏa thuận trong hợp đồng đã ký với VFF, sau khi SEA Games 28 kết thúc, HLV Toshiya Miura sẽ có 3 tuần nghỉ phép tại quê nhà Nhật Bản và sẽ trở lại Việt Nam vào ngày 14/7 tới đây. Do việc tuyển quân cho ĐT Việt Nam chuẩn bị cho trận đấu với Man City gấp rút nên ông Miura sẽ theo dõi các cầu thủ thi đấu từ vòng 15 V-League diễn ra ngày 11/7 qua Internet tại Nhật Bản.

Theo kế hoạch, ngay sau khi quay lại Việt Nam, ngày 15/7, HLV Miura sẽ trực  tiếp đến sân theo dõi các trận đấu để tiếp tục tuyển quân cho đội tuyển Việt Nam thi đấu với á quân giải ngoại hạng Anh Man City, bắt đầu là cuộc đối đầu Hà Nội T&T – Đồng Tháp tại vòng 16 trên sân Hàng Đẫy và những vòng đấu tiếp sau đó do ông Miura lựa chọn cặp đấu để theo dõi. Đội tuyển Việt Nam với 25 cầu thủ chỉ được tập trung ngày 24/7, một ngày sau khi vòng 18 Toyota V-League 2015 kết thúc.

FLC Thanh Hóa bổ nhiệm GĐĐH mới

Theo thông báo từ BTC Toyota V-League 2015, CLB FLC Thanh Hóa đã đăng ký ông Nguyễn Trọng Hoài làm GĐĐH CLB FLC Thanh Hóa từ ngày 6/7, thay thế cho Chủ tịch Doãn Văn Phương trước đó kiêm nhiệm. Ông Nguyễn Trọng Hoài cũng được đăng ký chức danh CLB FLC Thanh Hóa từ vòng 15 Toyota V-League 2015, trận đấu với HAGL trên sân nhà vào lúc 17h00 chiều nay 11/7.

HLV Hoàng Văn Phúc bị kỷ luật

HLV Hoàng Văn Phúc bị phạt vì bỏ họp báo sau trận đấu

Ngày 7/7, Ban Kỷ luật LĐBĐVN đã ban hành quyết định kỷ luật số 289/QĐ-LĐBĐVN: Phạt ông Hoàng Văn Phúc – HLV Trưởng CLB bóng đá QNK Quảng Nam 2.000.000đ (Hai triệu đồng) do vi phạm Điều 67 Quy định về Kỷ luật của LĐBĐVN (Không tham dự họp báo sau trận đấu) trong trận đấu giữa CLB Đồng Tâm Long An và CLB QNK Quảng Nam tại vòng đấu thứ 14, ngày 4/7/2015 trên sân vận động Long An.  

Thủ môn Nguyên Mạnh vắng mặt ở trận gặp ĐT Long An

Chấn thương giãn dây chằng đầu gối có thể khiến thủ thành Trần Nguyên Mạnh tiếp tục vắng mặt trong cuộc tiếp đón ĐT.LA trên sân nhà, diễn ra chiều ngày 11/7. Nếu Nguyên Mạnh không thể ra sân, Trần Đức Cường có thể được chọn để thay thế cho người đồng nghiệp. Ở vòng 14, cựu tuyển thủ này đã có một trận đấu khá hay, góp phần giúp SLNA giành 1 điểm trên sân của B.BD (hòa 1-1). 

[mecloud]KcuPxD2F90[/mecloud]

Hà Nội T&T vắng hai trụ cột trong trận gặp QNK Quảng Nam

Hà Nội T&T sẽ không có sự phục vụ của hậu vệ phải Quốc Long và tiền vệ Thành Lương trong chuyến làm khách đến sân Tam Kỳ của QNK Quảng Nam tại vòng 15 Toyota V-League 2015 lúc 16h30 ngày 11/7 do cả hai cầu thủ này đều đã nhận đủ 3 thẻ vàng.

Với phong độ đang có dấu hiệu hồi sinh, đoàn quân HLV Phan Thanh Hùng tự tin sẽ có điểm trước QNK Quảng Nam để cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng. Hiện tại, Hà Nội T&T đang xếp thứ 8 với 19 điểm trong khi QNK Quảng Nam đứng thứ 11 có 13 điểm.

FLC Thanh Hóa vs HAGL: Tâm điểm vòng 15 V-League 

HLV Graechen muốn giành điểm trước FLC Thanh Hóa

Bất chấp việc đã 9 trận liền không thắng và phải tới làm khách tại sân Thanh Hóa gặp đội chủ nhà FLC Thanh Hóa đang đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng nhưng HLV Guillaume  Graechen vẫn thể hiện quyết tâm cùng các học trò giành trọn 3 điểm. Một chiến thắng trong thời điểm khó khăn này sẽ kích thích tinh thần thi đấu của các cầu thủ HAGL nhưng ông Guillaume Graechen vẫn lo ngại nền tảng thể lực của các cầu thủ khi sẽ phải thi đấu 4 trận trong vòng 12 ngày.

Trong khi đó, Thanh Hóa cũng quyết tâm giành chiến thắng nhằm có cơ hội để soán ngôi đầu bảng của B.Bình Dương khi khoảng cách của 2 đội chỉ là 1 điểm. Chính vì thế, cuộc đối đầu của 2 đội được kỳ vọng sẽ vô cùng hấp dẫn và được đánh giá là tâm điểm của vòng 15 V-League 2015. 

 

VD

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news