Tin mới

Chuyển động bóng đá trong nước ngày 13/7: BTC "mổ băng" trận Thanh Hóa 2-1 HAGL

Thứ hai, 13/07/2015, 11:25 (GMT+7)

BTC "mổ băng" trận FLC Thanh Hóa thắng HAGL, Aguero không đến Việt Nam, HLV Đinh Cao Nghĩa xin từ chức... là những nội dung trong phần Chuyển động bóng đá trong nước trên thể thao Tin mới ngày 13/7. 

BTC "mổ băng" trận FLC Thanh Hóa thắng HAGL, Aguero không đến Việt Nam, HLV Đinh Cao Nghĩa xin từ chức... là những nội dung trong phần Chuyển động bóng đá trong nước trên thể thao Tin mới ngày 13/7.

 
[mecloud]BKSD609Tuj[/mecloud]

“Mổ băng” trận FLC Thanh Hóa 2-1 HAGL

Dự kiến, ở buổi giao ban hàng tuần của Ban trọng tài chiều nay 13/7, Ban Trọng tài quốc gia sẽ tiến hành “mổ băng” xem lại những tình huống gây tranh cãi tại vòng 15 V-League 2015 diễn ra cuối tuần qua, đáng chú ý là pha ghi bàn của Đình Tùng trong trận đấu FLC Thanh Hóa – HAGL. Ông Nguyễn Văn Mùi – Trưởng Ban Trọng tài khẳng định sẽ có những biện pháp xử lý mạnh tay với sai phạm nếu có nhưng quyết định chỉ được đưa ra sau khi có kết luận trọng tài nào đó mắc sai lầm nghiêm trọng.

BTC tiến hành "mổ băng" trận Thánh Hóa 2-1 HAGL

Aguero chính thức không đến Việt Nam

Tối qua (12/7), CLB man City đã chính thức công bố danh sách 34 cầu thủ tham dự chuyến du đấu hè 2015 trong đó có điểm đến Hà Nội - Việt Nam. Theo đó, những ngôi sao vừa tham dự Copa America 2015 ở Chile gồm Zabaleta, Demichelis, Fernandinho và Sergio Aguero không có tên trong thành phần đội hình du đấu mà vẫn đang trong kỳ nghỉ hè.

Theo kế hoạch, Man City sẽ đặt chân tới Hà Nội ngày 25/7. Ngày 26/7, Man City sẽ có buổi giao lưu với Hội CĐV Man City tại Việt Nam và tham quan một số địa điểm là Trung tâm đào tạo trẻ VFF, làng trẻ em SOS. Thầy trò Pellegrini sẽ bước vào trận giao hữu với đội tuyển Việt Nam ở SVĐ Mỹ Đình vào lúc 20h00 ngày 27/7.

 CLB Than Quảng Ninh tìm người thay HLV Đinh Cao Nghĩa

Ông Đinh Cao Nghĩa xin thôi chức HLV Than Quảng Ninh

Sau trận thua XSKT Cần Thơ 0-3, HLV Đinh Cao Nghĩa đề nghị được rút lui khỏi vị trí HLV trưởng để nghỉ ngơi, chăm lo cho sức khỏe và được chấp thuận. Lãnh đạo Than Quảng Ninh vẫn đang tìm kiếm một HLV mới đảm nhiệm vị trí HLV trưởng thay ông Nghĩa và Nguyễn Hữu Thắng, Lê Thụy Hải, Phạm Như Thuần là các ứng cử viên nhưng tạm thời, trong trận đấu gặp SHB Đà Nẵng chiều 15/7, các trợ lý Hoàng Thọ và Quang Hoàn là những người đứng mũi chịu sào, chỉ đạo các cầu thủ tập luyện và thi đấu.

HLV Trần Bình Sự quyết cùng Đồng Nai "vượt bão"

HLV trưởng CLB Đồng Nai Trần Bình Sự khẳng định sẽ không từ chức mà ở lại dẫn dắt các cầu thủ vượt qua giai đoạn khó khăn.Sau 15 vòng đấu, Đồng Nai đã rơi xuống vị trí cuối cùng trên bảng xếp hạng với chỉ 9 điểm, kém đội xếp trên HAGL 1 điểm. Ở vòng 16 V-League 2015, Đồng Nai tiếp SLNA trên sân nhà, đây là trận đấu cực kỳ khó khăn cho thầy trò HLV Trần Bình Sự trong mục tiêu giành chiến thắng.

Hà Nội T&T đón tin vui từ trung vệ Duy Khánh 

Duy Khánh (bìa phải) chuẩn bị tái xuất 

Bị đứt dây chằng trong trận đấu tập chuẩn bị cho AFF Suzuki Cup 2014, Đào Duy Khánh đã được phẫu thuật và tập hồi phục suốt 8 tháng qua. Mới đây, trung vệ này đã tập luyện trở lại cùng CLB Hà Nội T&T và khả năng sẽ tái xuất ở những vòng đấu tới. Ngoài ra, đồng đội của Duy Khánh là Nguyễn Văn Dũng cũng đã hồi phục chấn thương dây chằng và chuẩn bị quay lại thi đấu. Đây là tin rất vui với HLV Phan Thanh Hùng. Trước đó, bộ đôi này đã "chạy đua với thời gian" nhưng vẫn không kịp góp mặt tại SEA Games 28. 

 

VD

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news