Tin mới

Chuyển động bóng đá trong nước ngày 17/7: Bầu Đức đảm bảo tương lai cho "thầy Giôm"

Thứ sáu, 17/07/2015, 11:42 (GMT+7)

HAGL không sa thải HLV Graechen; Thanh Hóa khủng hoảng hàng công, HAGL hút khách nhất V-League... là những nội dung chính trong phần Chuyển động bóng đá trong nước ngày 17/7 trên Thể thao Tin mới. 

HAGL không sa thải HLV Graechen; Thanh Hóa khủng hoảng hàng công, HAGL hút khách nhất V-League... là những nội dung chính trong phần Chuyển động bóng đá trong nước ngày 17/7 trên Thể thao Tin mới. 

 

 

 

Bầu Đức tái khẳng định về tương lai của HLV Graechen

Tương lai HLV Graechen được đảm bảo dù HAGL đang có chuỗi thành tích tệ hại

Bầu Đức đã tái khẳng định quan điểm HAGL sẽ không sa thải HLV Guillaume Graechen bất chấp chuỗi thành tích tồi tệ của đội bóng phố núi khi tuyên bố: “Tôi cũng chưa xem lại trận thua của HAGL trước QNK Quảng Nam nhưng xin nhắc lại, HAGL vẫn giữ HLV Guillaume. Chúng tôi đang nhận những kết quả không tốt, nhưng điều đó không làm thay đổi ý chí kiên định trong cách làm bóng đá của mình”. Trước mắt, đội bóng phố Núi sẽ cố gắng vượt qua nhà ĐKVĐ V-League trên sân nhà Pleiku. 

[mecloud]mF7zIiojTz[/mecloud]

U19 Việt Nam gặp khó vì thiếu nhân sự

Đội U19 Việt Nam đã bước vào ngày tập luyện thứ 3 kể từ khi tập trung. Vấn đề lớn nhất của đội bóng lúc này là thiếu nhân sự và sự đầu tư, đặc biệt là những chuyến tập huấn và thi đấu nước ngoài. HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết ở lần tập trung này U19 Việt Nam chịu nhiều thiệt thòi hơn nhưng vẫn sẽ cố gắng hết sức để hoàn thành mục tiêu.

Hội CĐV Man City thành lập để đón đội bóng Anh tới Việt Nam

Ngày 19/7 tới, dưới sự hỗ trợ của Ngân hàng SHB, hội CĐV Man City ở Việt Nam sẽ được chính thức thành lập. Đây được coi là hoạt động chuẩn bị quan trọng của fan Man City ở Việt Nam trước khi đội bóng Anh đặt chân tới Nội Bài tối 25/7 tới. Á quân Premier League sẽ có mặt tại Hà Nội vào ngày 25/7 và sẽ có 2 ngày để giao lưu với CĐV cũng như tham quan Hà Nội trước khi bước vào trận đấu giao hữu với ĐTVN vào tối ngày 27/7 trên sân Mỹ Đình. 

Thanh Hóa tổn thất lực lượng trước vòng 17 V-League 2015

Lê Thanh Bình (số 18) gặp chấn thương và phải nghỉ 3 tuần

Chiến thắng trước XSKT.CT ở vòng 17 giúp Thanh Hóa chiếm ngôi đầu bảng, nhưng cũng khiến họ tổn thất không nhỏ về nhân sự. Cụ thể, tiền đạo Lê Thanh Bình của ĐT U23 Việt Nam sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 3 tuần vì chấn thương ở xương bàn chân sau pha va chạm với hậu vệ Vũ Thanh Tùng bên phía XSKT.CT. Việc Thanh Bình vắng mặt trong 3 tuần để dưỡng thương khiến Thanh Hóa phải tính toán lại các phương án tấn công bởi từ khi bước vào giai đoạn 2, tiền đạo sinh năm 1995 này thường xuyên được chọn đá cặp với Omar Faye.

 HAGL vẫn “hút khách” cho dù trải quả 11 trận không thắng

Sau trận thua QNK Quảng Nam, HAGL đã trải qua 11 trận không thắng tại V-League 2015 và điều này khiến đoàn quân của HLV Guillaume Graechen tiếp tục phải đứng ở vị trí áp chót trên BXH. Tuy nhiên, điều đó không làm ảnh hưởng đến sức hút của họ với khán giả hâm mộ. Lượng khán giả trung bình đến sân theo dõi HAGL ở mỗi vòng đấu vẫn đang là cao nhất. Cụ thể, mỗi trận đấu tại V-League mùa này của Công Phượng và đồng đội thu hút số khán giả trung bình là 1 vạn người.

Thanh Hóa đón trung vệ "thép" ở vòng 17

Trung vệ Van Bakel sẽ tái xuất ở vòng 17 tới

Trong 3 vòng đấu vừa qua, hàng thủ của FLC Thanh Hóa không có sự góp mặt của trung vệ "thép" Danny van Bakel do chấn thương. Chính điều này đã khiến các mắt xích còn lại ở hàng thủ đội bóng xứ Thanh phải nỗ lực gấp bội để đội nhà giữ mạch chiến thắng và lên ngôi đầu bảng. Ở vòng 17 tới, Van Bakel sẽ trở lại đội hình xuất phát của FLC Thanh Hóa khi đã hoàn toàn bình phục chấn thương và sự trở lại của trung vệ này chắc chắn sẽ giúp FLC Thanh Hóa tự tin đón nhận thử thách trên sân của ĐT.LA.

Bình Dương và Huế đại thắng tại VCK U13 toàn quốc

Giải U13 quốc gia đang chứng kiến sự tiến bộ vượt bậc của các cầu thủ chủ nhà U13 Huế. Sau khi bị Viettel II ghi bàn dẫn trước trong hiệp 1, cầu thủ trẻ U13 Huế đã vùng lên mạnh mẽ để gỡ hòa 1-1. Với kết quả này, U13 Huế đã có 7 điểm sau 3 trận, tiếp tục dẫn đầu bảng A. Ở trận đấu còn lại của bảng A, Bình Dương đã đề bẹp Bình Định với tỷ số 5-0. Trong khi đó, Long An cũng giành thắng lợi 2-0 trước Khánh Hòa.

 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news