Tin mới

Chuyên gia ẩm thực nổi tiếng Nguyễn Dzoãn Cẩm Vân xuống tóc quy y

Thứ bảy, 25/05/2019, 14:10 (GMT+7)

Ở tuổi xế chiều, chuyên gia ẩm thực nổi tiếng Nguyễn Dzoãn Cẩm Vân đã quy y cửa Phật và lấy pháp danh là Diệu Tịnh.

Mới đây, trên trang cá nhân, Ca sĩ Phương Thanh chia sẻ thông tin chuyên gia ẩm thực nổi tiếng gắn liền với nhiều chương trình truyền hình xuống tóc thu hút sự ý đặc biệt của người hâm mộ:

"Chúc mừng bà, cả nhà có thấy nhìn bà quen lắm không. Buông bỏ xuống tóc áo nâu sòng, bà đẹp quá ạ. Xuống tóc cũng là một hạnh phúc của người ngộ đạo - người có duyên đạo", Phương Thanh viết.

Phương Thanh chia sẻ trên trang cá nhân.

Nụ cười mãn nguyện của bà Cẩm Vân.

Bà là một người sống rất hướng Phật. Bởi vậy, ở tuổi xế chiều, đầu bếp nổi tiếng này đã quy y cửa Phật và lấy pháp danh là Diệu Tịnh.

Đầu bếp Nguyễn Dzoãn Cẩm Vân sinh 1954 là chuyên gia ẩm thực gốc Hà Nội. Bà là người có công rất lớn trong việc đưa ẩm thực Việt đến bạn bè quốc tế. Chính nhờ người đầu bếp này mà những tinh hoa của món ăn Việt được đưa đến bạn bè khắp năm châu đặc biệt là những món ăn chay thuần túy.

Không chỉ nấu ăn ngon, đầu bếp này còn rất thu hút bởi một đôi mắt phúc hậu và hiền lành được tỏa ra từ bà .Đến nay, bà đã xuất bản được khoảng 40 đầu sách dạy nấu ăn, trong đó có một cuốn bằng tiếng Anh và hàng ngàn giờ dạy nấu ăn trên truyền hình trên truyền hình cũng như các trường Đại học, cao đẳng trên cả nước.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news