Tin mới

Chuyên gia chê thủ môn Bùi Tiến Dũng: 'Được tung hô nhưng tài năng chỉ thế thôi'

Thứ sáu, 25/10/2019, 11:53 (GMT+7)

Chia sẻ những nhận định về cơ hội của U22 Việt Nam tại SEA Games 30, HLV Lê Thụy Hải không đánh giá cao tài năng của thủ thành Bùi Tiến Dũng.

Song song với đợt tập trung của ĐTQG, các cầu thủ U22 Việt Nam cũng hội quân để chuẩn bị cho SEA Games 30 sắp tới. Đây là giải đấu mà áp lực giành HCV cho Quang Hải và các đồng đội là rất lớn.

Mới đây, HLV Lê Thụy Hải đã có những nhận định về cơ hội của U22 Việt Nam tại SEA Games 30. Vị chiến lược gia lão làng của bóng đá Việt Nam không quá lo ngại về tình hình nhân sự của các cầu thủ U22. Ngoài ra, luật của BTC quy định mỗi đội được đem đến SEA Games 2 cầu thủ trên 22 tuổi.

U22 Việt Nam đã sẵn sàng cho chiến dịch "săn vàng" SEA Games năm nay. Ảnh: Zing

"Ông Park có 5 cầu thủ từ đội tuyển quốc gia vẫn trong độ tuổi U22, thêm 2 cầu thủ quá tuổi nữa là 7 người. Lực lượng như thế là tương đối ổn", HLV Lê Thụy Hải trả lời phỏng vấn với Tri Thức Trực Tuyến.

Dẫu vậy, ông vẫn không hoàn toàn tin tưởng nếu Bùi Tiến Dũng bắt chính trong khung gỗ. "Vị trí thủ môn cũng không phải là điều tôi lo lắng. Bùi Tiến Dũng, được nhiều người tung hô nhưng tài năng chỉ đến thế thôi. Người tôi đánh giá cao là Văn Toản. Một mình cậu ấy là đủ yên tâm".

Thủ thành Bùi Tiến Dũng không có nhiều cơ hội bắt chính trong mùa giải 2019. Ảnh: Internet

Bên cạnh đó, HLV Lê Thụy Hải cũng có những đánh giá U22 Việt Nam và Thái Lan là 2 đội bóng mạnh nhất ở giải lần này. Cựu HLV của Bình Dương cho rằng với quá trình chuẩn bị dài hơi và kỹ càng, U22 Việt Nam hoàn toàn có thể hướng tới mục tiêu cao nhất tại SEA Games 30.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news