Tin mới

Chuyên gia lý số phán: "Cường đô la có cưới Hà Hồ cũng không hết hạn”

Thứ ba, 14/01/2014, 14:40 (GMT+7)

Ngày 12/1, doanh nhân Quốc Cường (Cường Đôla) bất ngờ chia\nsẻ trên trang cá nhân của Hồ Ngọc Hà hình ảnh hai người chụp chung cùng những\nlời có cánh dành cho người vợ xinh đẹp của mình, đặc biệt kèm theo đó là lời\ncầu hôn đầy ngọt ngào, khiến dư luận xôn xao.

Ngày 12/1, doanh nhân Quốc Cường (Cường Đôla) bất ngờ chia sẻ trên trang cá nhân của Hồ Ngọc Hà hình ảnh hai người chụp chung cùng những lời có cánh dành cho người vợ xinh đẹp của mình, đặc biệt kèm theo đó là lời cầu hôn đầy ngọt ngào, khiến dư luận xôn xao.

 

Theo chia sẻ của Cường Đôla, trong suốt khoảng thời gian 7 năm yêu nhau, gắn bó với nhau, chính tình yêu của hai người giành cho nhau đã giúp họ vượt qua những biến cố cuộc đời.

Chỉ với một đoạn ngắn nhưng Cường Đôla liên tiếp gửi lời cảm ơn bà xã đã luôn bên cạnh: "Cảm ơn em đã cho anh sức mạnh và nghị lực để vượt qua được hết những biến cố cuộc đời. Cảm ơn em thật nhiều vì anh không thể hoàn thiện nếu không có bóng dáng của em. Anh muốn hét lên cho tất cả mọi người biết, anh yêu em".

Đặc biệt, Cường Đôla kết thúc bằng 1 lời cầu hôn "Will you marry me". Đây là điều mà suốt 7 năm qua Hà Hồ luôn mong mỏi, cái được gọi là danh phận chính thức cô vẫn mong chờ.

Cường Đôla có cưới cũng không hết hạn

Khi được hỏi nếu Cường Đôla kết hôn với Hồ Ngọc Hà trong năm Giáp Ngọ thì vận hạn có được hóa giải hay không, chuyên gia lý số phương Đông Nguyễn Tuấn Anh (hay còn gọi là 'dị nhân' Tuấn Anh) cho biết: "Để hóa giải những vận hạn này, anh ta cần kết hợp sự chứng tỏ tính công khai, minh bạch và nói chuyện tình cảm thì mới giải quyết được những vấn đề này".

Dị nhân Tuấn Anh cho biết thêm: "Để giảm nhẹ vận hạn, người xưa thường làm lễ cúng dâng sao giải hạn vào đầu năm hoặc hằng tháng tại chùa. Nhưng việc thành hay không cũng do tâm nguyện mỗi người, đặc biệt nhà chồng có nhờ được phúc đức của vợ hay không".

Còn trong việc gia đình chồng làm ăn đi xuống, dị nhân nói: "Cô ta cần chia sẻ và an ủi chồng trong lúc này. Hai vợ chồng cùng tương ứng có vận may trong tháng Giêng năm Ngọ, nên có thể hứa hẹn nhiều điều có thể tốt lên".

Cường đô la,Hồ Ngọc Hà,Quốc Cường Gia Lai

Lời cầu hôn của Cường Đôla dành cho Hà Hồ

Chung vai sát cánh cùng Cường Đôla vượt qua những hoạn nạn, năm 2014 hứa hẹn nữ ca sĩ họ Hồ vấp phải nhiều khó khăn hơn về mặt tài chính, cuộc sống gặp nhiều áp lực, khiến bản thân không mấy tự tin và thường có tâm trạng lo lắng, ưu phiền vì bị xung Thái Tuế.

Khi nói đến tuổi của Hà Hồ - Cường Đôla, dị nhân Tuấn Anh cho hay: "Trong năm nay, hai tuổi này nhiều việc không thuận lợi suôn sẻ, vận thế có phần sa sút hơn năm ngoái".

Có thể hiểu, vì thời gian gần đây, công ty của mẹ con Cường đô la liên tiếp gặp nhiều sự cố đáng tiếc. Đi kèm đó là những thông tin không mấy khởi sắc về tình hình kinh doanh. Điều này khiến cho nữ doanh nhân Nguyễn Thị Như Loan cùng các con phải căng mình chống đỡ để vượt khó.

Giữa năm 2013, công ty Quốc Cường Gia Lai bất ngờ “nổi tiếng” vì sự kiện xảy ra cách đây gần 3 năm. Do vi phạm hợp đồng, chậm trễ trong việc giao nhà, Quốc Cường Gia Lai bị buộc phải bồi thường hàng trăm triệu đồng cho khách hàng. Vụ tranh chấp này đã nổ ra từ tháng 10/2011, tưởng “chìm xuồng”.

Tại phiên xét xử phúc thẩm, HĐXX đã tuyên hủy toàn bộ bản án sơ thẩm, giao hồ sơ vụ án cho TAND quận 3, TP.HCM xét xử lại từ đầu do có yêu cầu đưa đơn vị thứ cấp vào tố tụng.

Ngay sau đó, Quốc Cường Gia Lai tuyên bố thoái vốn khỏi hai công ty con, mọi vấn đề liên quan đến doanh nghiệp này hiện sẽ do những cổ đông còn lại chịu trách nhiệm. Cả hai đơn vị này đều do Quốc Cường Gia Lai nắm 90% vốn.

Mới đây, vụ đào hầm tòa nhà Quốc Cường Gia Lai đã gây sập trụ sở tòa án nhân dân ở TP.HCM mặc dù đã được cơ quan chức năng cảnh báo nguy cơ từ 3 tháng trước. Ngay sau đó, tòa nhà tòa án này đã bị phá bỏ vì không thể sử dụng được.

Cường Đôla giúp Hà Hồ chứng minh tình yêu không vụ lợi

Dù còn nhiều khó khăn đang chờ đợi phía trước nhưng Hà Hồ bây giờ có thể tự hào khi chứng minh được cho mọi người thấy cô đến với Cường Đôla vì tình yêu chứ không phải vì tiền bạc.

Cường đô la,Hồ Ngọc Hà,Quốc Cường Gia Lai

Bởi ở thời điểm này, Cường Đôla đã không còn là một thiếu gia ngông cuồng chơi siêu xe như trước, công ty gặp rất nhiều khó khăn. Theo báo cáo gần nhất, tỷ lệ sở hữu của Nguyễn Quốc Cường tại công ty chỉ còn 0,41%. Với mức lãi 5,7 tỷ đồng trong 2 quý đầu năm 2013 của doanh nghiệp, giả sử Cường có được chia lợi nhuận, mỗi tháng cũng chỉ được khoảng 3,9 triệu đồng. Cộng với mức lương 3,5 triệu, thu nhập nhìn thấy của thiếu gia này vẫn thuộc diện "nghèo", chưa phải đóng thuế.

Thế nhưng, Hà Hồ vẫn chung lưng đấu cật với chồng, không hề than phiền: "Tôi hiểu rõ khó khăn của anh Cường hơn ai hết. Cuộc sống này mà thay lòng đổi mặt như lật bàn tay thì hậu vận sẽ không tốt chút nào. Những lúc khó khăn và gắn bó với nhau thì còn ý nghĩa hơn nhiều. Có thể vì tôi sống có trước có sau, biết suy nghĩ nhiều nên cuộc sống ban tặng cho tôi nhiều thứ mà không phải ai muốn cũng được”.

Cũng chính vì sự hy sinh của Hà Hồ, trải qua những khó khăn cho đến hôm nay cô đã thỏa lòng khi được Cường Đôla cầu hôn không phải khi anh giàu có, có bộ sưu tập siêu xe hàng đầu thế giới mà lúc anh đang rơi vào hoàn cảnh khó khăn nhất.

Nhiều người hâm mộ cũng đã lên tiếng chúc phúc cho cặp đôi này, bên cạnh đó, khẳng định điều này minh chứng cho tình yêu không phải vì tiền hay vì điều gì khác của Hà Hồ dành cho Cường Đôla. Bởi vì, trong khi hàng loạt sao Việt đều lấy chồng Tây là đại gia, thì Hà Hồ vẫn bằng lòng sống hết mình cho người tình khi lương tháng của anh bây giờ chỉ có hơn 3 triệu đồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Cường đô la