Tin mới

Chuyên gia nói nghi phạm sát hại bé gái Việt bị ám ảnh ấu dâm

Thứ sáu, 21/04/2017, 14:38 (GMT+7)

Một chuyên gia tâm thần học Nhật Bản cho rằng, nghi phạm sát hại bé gái Việt Shibuya Yasumasa bị ám ảnh ấu dâm do chịu ảnh hưởng khi sống cùng một người mẹ nóng nảy, hung hãn.

Một chuyên gia tâm thần học Nhật Bản cho rằng, nghi phạm sát hại bé gái Việt Shibuya Yasumasa bị ám ảnh ấu dâm do chịu ảnh hưởng khi sống cùng một người mẹ nóng nảy, hung hãn.

Mẹ của Shibuya tiếp nhận việc kinh doanh bất động sản do cha mẹ để lại. Bà kết hôn, sinh được một con gái. Sau 5-6 năm, bà này ly dị rồi tái hôn với một người khác làm nhân viên bưu điện và sinh ra Shibuya, sau đó cuộc hôn nhân này cũng thất bại.

Mẹ của Shibuya được miêu tả là một người rất nóng tính, hung hãn.

"Nếu không làm đúng ý thì bà ấy sẽ lập tức quát tháo. Người nhà và hàng xóm chỉ biết tránh đi", News Post Seven dẫn lời một người quen của mẹ Shibuya cho biết.

Khi Shibuya cãi nhau và đánh chảy máu một giáo viên, mẹ của y đã quát tháo người giáo viên, yêu cầu bố mẹ ông này tới nhà xin lỗi, thanh toán viện phí và hóa đơn taxi.

Căn cứ vào hoàn cảnh gia đình, nhà tâm thần học Katada Tamami, tác giả nhiều cuốn sách về tội phạm phân tâm học, nhận định rằng, có thể sở thích ấu dâm của ông ta hình thành từ người mẹ hung hãn.

Nghi phạm thời cấp ba. Ảnh: Chiba Nippon

"Ông ta sợ phụ nữ lớn tuổi, điển hình là bà mẹ. Ông ta cảm thấy mình yếu đuối trước phụ nữ lớn tuổi, nên chỉ có ham muốn với bé gái", chuyên gia Katada nhận xét.

Một người bạn học cùng cấp 2 với Shibuya nói rằng, y có sở thích với các bé gái từ khi còn học cấp 2.

"Cậu ta lúc nào cũng chúi mặt vào phim hoạt hình và truyện tranh, đặc biệt thích những đoạn có bé gái", một người bạn thời cấp hai cho biết.

Lên cấp ba, sở thích của Shibuya ngày một rõ nét hơn.

"Cậu ta đúng là một otaku (từ lóng chỉ người nghiện truyện tranh, hoạt hình và trò chơi điện tử). Trong lớp có 4 người cùng sở thích với cậu ta. Họ thích đọc truyện tranh các bé gái nhỏ tuổi hoặc nữ sinh nhỏ bé, tính cách yếu đuối", một người bạn cấp ba nhớ lại.

"Các bạn nữ trong lớp đều cảm thấy ghê tởm và không muốn dính dáng đến bọn họ", người bạn này cho biết thêm.

Những người hàng xóm của Shibuya cũng nói rằng, y từng có 3 đời vợ, trong đó người vợ đầu chỉ mới 16 tuổi hoặc ít hơn.

[mecloud]NdgNzMoAEk[/mecloud]

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: bé gái Việt