Tin mới

Chuyên gia thẩm mỹ bình luận về nhan sắc của Hoa Hậu Kỳ Duyên

Thứ tư, 10/12/2014, 15:07 (GMT+7)

Chuyên gia có bàn tay vàng đang thầm lặng giúp các ngôi sao giữ gìn nhan sắc đã lên tiếng khẳng định, tuy chưa sở hữu các chỉ số theo tiêu chuẩn hoa hậu nhưng nhan sắc của Kỳ Duyên không quá tệ như mọi người chê. Quan trọng nhất, ở tuổi 18, nhan sắc Kỳ Duyên sẽ còn thay đổi và ngày càng hoàn thiện.

 

Chuyên gia có bàn tay vàng đang thầm lặng giúp các ngôi sao giữ gìn nhan sắc đã lên tiếng khẳng định, tuy chưa sở hữu các chỉ số theo tiêu chuẩn hoa hậu nhưng nhan sắc của Kỳ Duyên không quá tệ như mọi người chê. Quan trọng nhất, ở tuổi 18, nhan sắc Kỳ Duyên sẽ còn thay đổi và ngày càng hoàn thiện.

Từng giúp doanh nhân Bùi Thị Hà đăng quang hoa hậu quý bà cùng nhiều câu chuyện thẩm mỹ làm dậy sóng Cộng đồng mạng như biến nam thành nữ qua trường hợp hotgirl Trâm Anh hay lột xác cho Angela Minh Châu trở thành Phạm Băng Băng của Việt Nam, “vịt hóa thiên nga” cho bà Tưng, Vân Tokyo, Trang Venus… chuyên gia dày dạn kinh nghiệm trong ngành Phẫu thuật thẩm mỹ, Giám đốc Mimi Spa cho rằng, mỗi người có một cảm nhận riêng về cái đẹp. Vì vậy, để đánh giá nét đẹp của một cá nhân như hoa hậu cần dựa vào những tiêu chuẩn rõ ràng, ví dụ phương pháp áp dụng tỷ lệ vàng cho khuôn mặt đang được nhiều nước tiên tiến trên thế giới áp dụng.



Tỷ lệ vàng của khuôn mặt được xác định theo các chỉ số sau: Từ đỉnh trán đến đỉnh chân mày, từ đỉnh chân mày đến điểm cuối của đầu mũi, từ điểm cuối của đầu mũi đến điểm cuối của cằm theo tỉ lệ 1.8 – 2.0 – 1.6. Chiều dài 2 mắt bằng nhau và bằng chiều dài khoảng cách giữa 2 đuôi mắt trong và bằng khoảng cách giữa 2 cánh mũi.Khoảng cách từ đường thẳng nối 2 điểm cuối của cánh mũi tới điểm cuối của môi trên và khoảng cách từ điểm cuối của môi trên đến điểm cuối của cằm theo tỉ lệ 0.6 – 1.0.

Khoảng cách đường thẳng nối 2 đỉnh chân mày tới đường thẳng nối điểm giữa của 2 tròng đen mắt bằng khoảng cách từ đường nối 2 điểm cuối của cánh mũi đến điểm cuối của đỉnh môi trên.Khoảng cách từ đường thẳng nối điểm giữa của 2 tròng đen mắt đến điểm chính giữa mũi bằng khoảng cách từ điểm chính giữa mũi đến đường thẳng nối 2 điểm cuối của cánh mũi và bằng khoảng cách từ đường thẳng nối 2 điểm cuối của cánh mũi đến điểm cuối của môi trên.Khoảng cách từ đường thẳng nối giữa 2 điểm trong của 2 tròng đen mắt bằng khoảng cách giữa 2 điểm cuối cùng của khóe miệng.

Nhìn vào những bức ảnh của Nguyễn Cao Kỳ Duyên, có thể thấy khuôn mặt của Tân Hoa hậu chưa đạt được tỷ lệ vàng này. Do khoảng cách từ đỉnh chân mày đến điểm cuối đầu mũi của Kỳ Duyên hơi ngắn nên chiều dài từ đỉnh trán đến điểm cuối cằm của Kỳ Duyên chưa đạt được tỷ lệ vàng 1.8 – 2.0 – 1.6.



Khoảng cách từ đường thẳng nối 2 điểm cuối cánh mũi tới điểm cuối của môi trên của Kỳ Duyên lại khá dài nên khi so với khoảng cách từ điểm cuối của môi trên đến điểm cuối của cằm lại không đạt tỉ lệ 0.6 – 1.0. Sống mũi của Kỳ Duyên cũng khá thấp, chưa hài hòa với chiều dài của mũi và chưa tạo cảm giác thanh thoát cho gương mặt.

Hai mắt của Kỳ Duyên nằm khá cách xa nhau nên chiều dài khoảng cách giữa 2 đuôi mắt trong dài hơn khoảng cách giữa 2 cánh mũi. Mí mắt của Kỳ Duyên cũng không cân đối, bên cao bên thấp tạo cảm giác không hài hòa.



Khoảng cách đường thẳng nối 2 đỉnh chân mày tới đường thẳng nối điểm giữa của 2 tròng đen mắt của Kỳ Duyên cũng ngắn hơn khoảng cách từ đường nối 2 điểm cuối của cánh mũi đến điểm cuối của đỉnh môi trên.Đặc biệt khuôn miệng của Kỳ Duyên quá nhỏ nên khoảng cách từ đường thẳng nối giữa 2 điểm trong của 2 tròng đen mắt nhiều hơn khoảng cách giữa 2 điểm cuối cùng của khóe miệng khá nhiều.

Những phân tích trên cho thấy khuôn mặt của Kỳ Duyên thiếu nhiều chỉ số để đạt được tỷ lệ vàng. Tuy nhiên, theo bà Diễm Hằng, Kỳ Duyên không đến nỗi xấu như nhiều người chê bai và không đáng bị “ném đá” như mấy ngày qua. Nhìn tổng thể thì các đường nét trên khuôn mặt của Kỳ Duyên khá hài hòa và có nét đẹp nhẹ nhàng đặc trưng của phụ nữ miền Bắc. Tân Hoa hậu còn thu hút ở phong cách tự nhiên trong sáng tràn trề sức sống. Cô như một bông hoa mới nở đang chờ đến độ tỏa hương.

Với bề dày kinh nghiệm trong ngành chăm sóc sắc đẹp suốt 20 năm qua, bà Diễm Hằng cho biết, một gương mặt có thể sở hữu được tỉ lệ vàng theo chuẩn đẹp hoàn hảo từng milimet mà không cần phẫu thuật thẩm mỹ, cũng không cần dùng đến giải pháp tiêm botox vì sẽ càng làm mất đi sự tự nhiên của khuôn mặt. Các nhà khoa học trên thế giới không ngừng phát minh ra những giải pháp để cải thiện nhan sắc, cải lão hoàn đồng.Với các công nghệ làm đẹp liên tục được cập nhật với những đột phá mới trong ngành chăm sóc sắc đẹp, bất cứ ai cũng có thể trở thành hoa hậu của chính mình cho dù bình sinh không có được nhan sắc trời cho.

Chuyên gia thẩm mỹ Nguyễn Thị Diễm Hằng, Giám đốc Trung tâm thẩm mỹ Mimi Clinic & Spa bên cạnh một trong những ca phẫu thuật thành công nhất của mình: biến chàng trai gầy gò Nguyễn Văn Hiếu thành hotgirl Trâm Anh xinh đẹp.

Với sự tự tin và quyết tâm làm đẹp, doanh nhân Bùi Thị Hà đã trở thành Hoa hậu Quý bà.

Hành trình lột xác thành “Phạm Băng Băng Việt Nam” của Angela Minh Châu.

PV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news