Tin mới

Chuyện hiếm: Mèo đẻ ra chó ở gây xôn xao

Thứ ba, 12/05/2015, 16:13 (GMT+7)

Một con mèo sinh được 5 con mèo con, nhưng một trong số chúng càng lớn càng giống loài chó Chihuahuam.\n 

Một con mèo sinh được 5 con mèo con, nhưng một trong số chúng càng lớn càng giống loài chó Chihuahuam. 

Theo tin tức từ Dailymail trích lại của trang  Nhân dân Nhật báo Trung Quốc, chủ nhân của chú mèo đẻ ra chó này là ông Jia Weinuan, 74 tuổi,  ở TP Từ Châu, tỉnh Giang Tô. Ông có nuôi 2 con mèo cùng 5 con chó, một trong số 2 con mèo đã sinh được 5 con mèo con, một trong số chúng càng lớn càng giống loài chó Chihuahua. Bộ phận nhạy cảm của “con mèo Chihuahua” (giống đực) nằm ngay dưới bụng, không khác gì của một con chó.  

Con mèo giống hệt chó Chihuahua gây xôn xao

Ông cho biết con mèo mẹ tên Niuniu xuất xứ từ Mỹ, “Niuniu hiếm khi ra ngoài, vì vậy không thể có chuyện nó giao phối với những con chó lạ” – ông nói. Theo ông cha đích thực của chú mèo lạ này là con mèo còn lại xuất xứ từ Thái Lan. 

Ông Jia cho biết, con vật ra đời không phải là kết quả tình yêu giữa chó và mèo, bởi 5 con chó ông nuôi đều là chó cái và chẳng con nào là giống Chihuahua cả.
Ông Jia quả quyết con mèo lạc loài suốt ngày kêu “chi chi” mà không phải “meo meo” như một con mèo con bình thường. Nó cũng tỏ ra khôn hơn các con mèo khác vì luôn luôn tranh được bú sữa mẹ đầu tiên. 

Đến nay việc này vẫn chưa được lí giải, nhưng chủ nhân của con vật quan niêm rằng điều này sẽ không mang lại điều gì tốt lành. 

Dã Quỳ (Theo Dailymail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: chó Chihuahuam