Tin mới

Chuyện ít biết về sự cố hy hữu trong đám cưới của NSƯT Chiều Xuân

Thứ ba, 14/04/2020, 14:37 (GMT+7)

NSƯT Chiều Xuân chia sẻ cô từng rất lo lắng trong ngày trọng đại, nhưng may mắn mọi chuyện đều đã diễn ra tốt đẹp.

Đã 33 năm trôi qua kể từ ngày NSƯT Chiều Xuân theo chồng là phó giáo sư Đỗ Hồng Quân về chung sống dưới một mái nhà. Tuy nhiên, mỗi khi nhắc về ngày trọng đại của mình, nữ nghệ sĩ vẫn không thể quên sự cố hy hữu.

Đám cưới cách đây 33 năm của nghệ sĩ Chiều Xuân (ảnh internet)

Năm 20 tuổi, nghệ sĩ Chiều Xuân lập gia đình. Đó là vào ngày 15/03/1987, cô diện váy ren trắng cô dâu, để kiểu tóc xoăn nhẹ và cài thêm hoa trước ngực trông đầy nữ tính. Nhan sắc tuổi đôi mươi khi ấy của nữ nghệ sĩ khiến người hâm mộ trầm trồ.

(ảnh internet)

Theo chia sẻ của nghệ sĩ Chiều Xuân, chiếc váy đặc biệt này là cô thuê ở cửa hiệu nổi tiếng mà diễn viên Mai Châu làm chủ lúc bấy giờ. Về phần trang điểm, làm tóc đều do chị gái ruột Chiều Xuân đảm nhận để tiết kiệm chi phí.

Chiếc váy được nghệ sĩ Chiều Xuân thuê còn trang điểm, làm tóc là chị gái cô phụ trách (ảnh internet)

Đám cưới khi ấy được tổ chức khá đơn giản nhưng vẫn thu hút được sự chú ý của người dân sống ở phố Thụy Khuê, Hà Nội. Nữ nghệ sĩ còn dành nhiều thời gian để chụp ảnh kỷ niệm bên người thân, bạn bè trước khi về nhà chồng nên giờ đây vẫn lưu giữ được rất nhiều khoảnh khắc đẹp cách đây hơn 30 năm.

Đặc biệt trong một bức ảnh được nữ nghệ sĩ chia sẻ còn tiết lộ một nhân vật nổi tiếng đó là Siêu mẫu Hà Anh lúc nhỏ. Hóa ra, ngày đó Hà Anh đã tham gia đám cưới của nghệ sĩ Chiều Xuân và được xuất hiện luôn trong ảnh cưới. Sau này, nữ siêu mẫu và nghệ sĩ Chiều Xuân cũng giữ được mối quan hệ rất tốt.

Siêu mẫu Hà Anh trong ảnh cưới của nghệ sĩ Chiều Xuân

Sự cố xảy ra vào thời điểm đám rước của nghệ sĩ Chiều Xuân diễn ra, cô dâu đã bị những đứa trẻ ở gần nhà kéo váy, chặn đường không cho đi. Sự việc đã khiến cả khu phố Thụy Khuê khi đó náo loạn. Mãi sau đó, anh trai của Chiều Xuân phải thuyết phục từng em nhỏ, đám cưới mới tiếp tục diễn ra được.

Được biết năm nghệ sĩ Chiều Xuân đi lấy chồng là khi cô vẫn dang dở chuyện học hành và mới là sinh viên năm 2 trường Đại học sân khấu điện ảnh. Chính điều này cũng đã khiến nữ nghệ sĩ bị nhà trường khiển trách, kỷ luật.

Gia đình hạnh phúc của nữ nghệ sĩ sau 33 năm kết hôn (ảnh internet)

Sau hơn 30 năm kết hôn, nghệ sĩ Chiều Xuân chưa bao giờ hối hận vì đã lấy chồng sớm hay quyết định cưới vội vàng. Với nữ nghệ sĩ, ông xã là một người tâm lý, hết lòng thương yêu vợ con và hai cô con gái của họ cũng đã trưởng thành.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news