Tin mới

Chuyện khó tin trong làng showbiz Việt sau vụ Văn Mai Hương bị lộ clip nóng

Thứ hai, 30/12/2019, 19:27 (GMT+7)

Sau khi nữ ca sĩ Văn Mai Hương bị lộ clip nóng trên MXH, giới showbiz Việt đã chứng kiến câu chuyện khó tin được.

Sự việc Hoàng Thùy Linh đã trôi qua khá lâu và dù mới đây bị Đạo diễn Lê Hoàng lục lại cũng không đủ 'sức nóng' như vụ lộ clip nóng của Văn Mai Hương.

Trước khi nữ diễn viên Hoàng Thùy Linh bị lộ clip nóng với bạn trai, đa phần dân tình đã đồng loạt chỉ trích khi cho rằng cô làm 'vấy bẩn' hình ảnh Vàng Anh trong Nhật kí Vàng Anh.

Bằng nỗ lực cũng như sự mạnh mẽ của mình, Hoàng Thùy Linh đã chứng minh ngã ở đâu đứng lên ở đó. Hoàng Thùy Linh đã khiến những người hâm mộ cô không khỏi thất vọng.

Mới đây, sự việc của Văn Mai Hương khiến dân tình không khỏi xôn xao khi cô lại là nạn nhân tiếp theo bị tung clip nóng lên MXH.

Lần đầu tiên, showbiz Việt chứng kiến điều hiếm hoi khi không còn nhiều người thờ ơ, lãnh cảm với đồng nghiệp nữa.

Hàng loạt những chiến dịch kêu gọi bảo vệ Văn Mai Hương đã được đông đảo những người hâm mộ lan truyền trên MXH.

Văn Mai Hương bị lộ clip nóng trên MXH khiến dân tình không khỏi xôn xao. Ảnh: Internet

Những dòng trạng thái với hagtag #ChungToiDungVePhiaVanMaiHuong#NgungXamPhamQuyenRiengTu được đăng tải liên tục để bảo vệ quyền lợi cho nữ ca sĩ trẻ, cũng chính là bảo vệ quyền lợi và danh dự phụ nữ, bảo vệ sự bình đẳng, tốt đẹp cho một xã hội văn minh.

Nhiều người nhận ra rằng chưa bao giờ một sự việc được coi là nhạy cảm, tình nghệ sĩ lại được lan tỏa rộng rãi đến như vậy.

Những nam nghệ sĩ như Đàm Vĩnh Hưng, Trấn Thành, Hoàng Bạch, Dương Triệu Vũ, đến loạt sao nữ như hoa hậu H’Hen Niê, Hoa hậu Tiểu Vy, Siêu mẫu Minh Tú…đã đồng loạt tìm cách che chở cho nữ ca sĩ.

Những lời động viên liên tục được gửi đến Văn Mai Hương.

"Cầu cho em Bình An và người hại em sớm chịu trừng phạt của pháp luật", "Tôi đứng về phía Văn Mai Hương vô điều kiện"...

Nữ hoàng giải trí Hồ Ngọc Hà cũng bày tỏ bức xúc trên trang cá nhân và khuyên Văn Mai Hương phải kiện.

Trong khi đó, nữ Ca sĩ Thu Minh đã rời cả lịch ra MV chỉ để bảo vệ Văn Mai Hương.

"Đã đến hẹn, thời gian đã điểm, nhưng sẽ không có MV tối nay nhé cả nhà". Xin lỗi. Tâm trạng đâu nữa mà hồ hởi phấn khởi quảng bá cho sản phẩm âm nhạc của mình?

Mà ngay bây giờ điều cần Minh và các bạn nên quan tâm chia sẻ thông điệp đó chính là hãy đứng về phía Văn Mai Hương - như bảo vệ chính đời sống riêng tư của chính gia đình chúng ta - tẩy chay và nói không với những ai đang cư xử vô văn hoá, vô lương tâm khi vô tư cười cợt và share những clip từ bọn tội phạm này... Vết thương trên da thịt sẽ lành nhưng vết thương của tinh thần và lòng tin về cuộc sống sẽ là một nỗi đau vô tận và một hệ luỵ không lường...Cùng đứng về phía Hương mọi người nhé", Thu Minh chia sẻ trên trang cá nhân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news