Tin mới

Chuyện khó tin về tân Hoa hậu Việt Nam Nguyễn Cao Kỳ Duyên

Thứ hai, 08/12/2014, 08:13 (GMT+7)

Nguyễn Cao Kỳ Duyên (18 tuổi) nằm trong nhóm thí sinh nhỏ tuổi nhất vòng chung kết Hoa hậu Việt Nam 2014.

 

Nguyễn Cao Kỳ Duyên (18 tuổi) nằm trong nhóm thí sinh nhỏ tuổi nhất vòng chung kết hoa hậu Việt Nam 2014.

Ngay từ khi học cấp 3, Kỳ Duyên đã luôn nổi bật với vẻ đẹp bụ bẫm, dịu dàng và thuần thiết. Thởi điểm đó, cô đã được nhiều người mời đóng quảng cáo, làm mẫu ảnh, đóng phim... nhưng vì còn nhỏ, nên cô từ chối và tập trung cho việc học.

Cô cũng vừa trở thành tân sinh viên của trường Đại Học Ngoại Thương với tổng điểm thi đại học là 25 điểm. Khi vừa đỗ đại học cô cũng lập tức đăng ký dự thi Hoa hậu Việt Nam 2014.

Xem Hoa hậu Việt Nam 2014 khoe giọng trong ca khúc "Hoang mang"



Kỳ Duyên cao 1m73, nặng 59 kg, số đo hình thể là 86 – 63 - 91. Theo Kỳ Duyên thì cô được thừa hưởng chiều cao từ cả bố lẫn mẹ (bố cao 1m76, mẹ cao 1m67 và anh trai cao 1m83). Để có được các chỉ số trên, trước đó, Kỳ Duyên phải tự đặt mình vào một chế độ kiêng khem và luyện tập thể dục thể thao nghiêm túc.

Trước mùa hè 2013, Nguyễn Cao Kỳ Duyên nặng khoảng 70 kg. Cô tâm sự, cô muốn Giảm cân không chỉ nhằm mục đích chuẩn bị cho kỳ thi Hoa hậu Việt Nam mà còn để mình khỏe hơn và duyên dáng hơn.

Trong 3 tháng hè, người đẹp lên thực đơn không tinh bột, chủ yếu là rau và thịt với nhiều trái cây, sữa, uống nhiều nước. Ngoài ra, cô luôn giữ tinh thần thoải mái, nhẹ nhàng, tập luyện thể dục thể thao đều đặn.

Xem thêm Video những địa điểm chụp ảnh cưới đẹp nhất :

Sau ba tháng hè, cô giảm được còn khoảng 60 kg, khi đến lớp, bạn bè đều trầm trồ vì bất ngờ. Tuy vậy, một tháng trước vòng chung kết Hoa hậu Việt Nam 2014, cân nặng của người đẹp vẫn dao động ở mức 60 kg. Cô lao vào tập luyện chăm chỉ để giảm xuống còn 59 kg.

Không chỉ giảm cân, nhờ chăm tập thể thao, ở vòng chung khảo, người đẹp này giảm vòng eo từ 66 cm xuống còn 63 cm trước đêm chung kết.

Trong suốt thời gian giam dự vòng chung kết Hoa hậu tại Phú Quốc, vào mỗi buổi chiều khi các thí sinh khác mệt mỏi đi nghỉ thì Kỳ Duyên là vào phòng gym tập luyên thêm khoảng 60 phút.



Kỳ Duyên chia sẻ, cô từng ước mơ trở thành một Doanh nhân thành đạt nên cô chọn khoa Kinh Tế của trường Đại học Ngoại Thương Hà Nội là đích phấn đấu cho thời học sinh.

Trong suốt quá trình tham gia thi hoa hậu, người đẹp sinh năm 1996 cảm thấy rất hạnh phúc khi luôn có sự đồng hành của mẹ. Mẹ cũng chính là người khiến cô thán phục nhất. Với cô, mẹ như là một người bạn luôn lắng nghe, quan tâm, chia sẻ và ủng hộ cô trên con đường mà cô đã chọn.

Nguyên Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news