Tin mới

Chuyện mẹ chồng, nàng dâu của Lâm Vỹ Dạ được tiết lộ trên sóng truyền hình

Thứ năm, 06/02/2020, 17:16 (GMT+7)

Lâm Vỹ Dạ và mẹ Hứa Minh Đạt phần nào cho khán giả thấy được mối quan hệ mẹ chồng, nàng dâu của nữ diễn viên.

Mới đây, trong chương trình Tết nay ăn gì, gia đình Lâm Vỹ Dạ đã làm mới không khí trường quay nhờ sự xuất hiện của mẹ Hứa Minh Đạt.

Lâm Vỹ Dạ cùng mẹ chồng vào bếp nấu ăn. Tại đây, nữ diễn viên phát hiện hương vị món ăn mẹ chồng nấu giống như hương vị từ mẹ đẻ.

Trong chương trình, mẹ chồng, nàng dâu nữ diễn viên đã cùng trổ tài nấu một số món ngon ngày tết như thịt kho hột vịt, canh khổ qua... Lâm Vỹ Dạ đã rất xúc động khi những món ăn mẹ chồng nấu gợi lại cho cô kỷ niệm thời mẹ ruột mình còn sống. "Ngày mẹ còn sống, mẹ nấu ăn rất là ngon, nên Dạ nghĩ là sau này nếu mẹ mất rồi thì tìm ở đâu 1 người có thể nấu ra 1 nồi thịt kho ngon giống như mẹ mình đây? Không biết trời xui đất khiến làm sao mà mình gặp được 1 người mẹ chồng nấu ăn ngon y chang mẹ ruột mình. Và mình đã tìm được hương vị ngày xưa ấy!".

Mối quan hệ nồng ấm giữa mẹ chồng, nàng dâu của Lâm Vỹ Dạ.

Đặc biệt, khi thưởng thức món ăn mẹ chồng nấu, Lâm Vỹ Dạ còn nhận ra "Mỗi người đều có một công thức nấu ăn riêng và khác nhau nhưng quan trọng là cái tình cảm của người nấu họ đặt vào trong món ăn đó để dành cho tất cả những người thương yêu". Tình cảm mà 2 mẹ con Lâm Vỹ Dạ dành cho nhau trong trường quay khiến người hâm mộ rất vui mừng. Có thể thấy Lâm Vỹ Dạ không chỉ được ông xã Hứa Minh Đạt thương yêu mà còn được cả mẹ chồng cưng chiều.

Cuối chương trình, Lâm Vỹ Dạ đã gửi lời cảm ơn chân thành tới mẹ chồng: "Con cảm ơn mẹ rất nhiều. Lúc nào mẹ cũng ở bên cạnh các con, chăm lo con cháu. Đối với tôi, mẹ luôn bên cạnh động viên, an ủi và truyền cho tôi kinh nghiệm trong việc giữ gìn hạnh phúc gia đình". Mẹ Hứa Minh Đạt cũng xúc động đáp lại tình cảm của con dâu: "Mẹ cũng mong khỏe mạnh hoài để năm nào cũng tham gia với tụi con".

Gia đình hạnh phúc của Hứa Minh Đạt, Lâm Vỹ Dạ.

Hứa Minh Đạt (sinh 1982), Lâm Vỹ Dạ (1989) từng học chung trường Sân khấu Điện ảnh TP HCM. Sau khi kết hôn được 9 năm, cặp đôi đã có 2 cậu con trai kháu khỉnh. Đến nay, Lâm Vỹ Dạ và Hứa Minh Đạt không phải quá nổi tiếng nhưng cũng có chỗ đứng ổn định trong showbiz Việt. Cả hai đã trở thành diễn viên hài đắt show và có nhiều khán giả yêu mến ở phía nam.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news